Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carvajal: “Tôi muốn chơi ở Premier League trước khi giải nghệ”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Carvajal đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại CLB Real Madrid và ĐTQG. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha lại bày tỏ nguyện vọng được chơi ở Premier League trước khi giải nghệ.

Xem thêm:

Dani Carvajal của Real Madrid bày tỏ mong muốn chơi ở trước khi giải nghệ.

Carvajal muốn chơi ở Premier League trước khi giải nghệ

Tháng 6/2013, Real Madrid thành công trong việc chiêu mộ Carvajal với giá 6,5 triệu euro từ CLB Bayer Leverkusen. Carvajal là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Sau khi trở về, Carvajal cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 4 chức vô địch và 1 vô địch .

Dần khẳng định tên tuổi được ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong một chia sẻ về tương lai mới đây, cầu thủ 26 tuổi lại có nguyện vọng chơi tại Premier League trước khi giải nghệ.

“Tôi nghĩ về nó”, Carvajal nói.

Carvajal đang dần khẳng định tên tuổi tại Real Madrid lẫn ĐTQG

“Đó là một sự trải nghiệm mà tôi thực sự muốn có. Tôi muốn giành những ngày tháng cuối của sự nghiệp của mình tại đây. Điều đó thật tuyệt vời”

“Đúng là tại Qatar, Trung Quốc… chúng ta chẳng có gì ngoài tiền. Tôi thực sự muốn trải nghiệm Premier League, chúng ta sẽ thấy.”

Hiện tại hợp đồng của Carvajal vẫn còn đến năm 2022. Tuy nhiên, hiện tại anh đang ngồi ngoài do chấn thương bắp chân. Với chấn thương của Carvajal hiện Real Madrid đang bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh trong trận gặp Levante vào ngày 20 tháng 10 cũng như trận siêu kinh điển với vào 28 tháng 10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?