Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid “thống trị” danh sách đề cử Quả bóng vàng 2018

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Vào đêm qua theo giờ Việt Nam, France Football đã công bố đầy đủ danh sách số 30 ứng cử viên tranh giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu 2018. Trong danh sách có 8 cầu thủ hiện đang chơi cho Real Madrid, đó là một con số quá ấn tượng cho một CLB.

Xem thêm:

Tạp chí danh tiếng thế giới France Football mới đây đã công bố danh sách đầy đủ 30 ứng cử viên tranh giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu 2018.

Danh hiệu Quả bóng vàng của France Football với cách thức bầu chọn truyền thống bằng việc lấy phiếu bầu của các nhà báo uy tín trên thế giới và công bố người đạt giải thưởng cao quý này vào tháng 12. Năm nay, France Football quyết định tổ chức vào ngày 3/12 tại thủ đô Paris, Pháp.

8 cầu thủ của Real góp mặt trong danh sách

Trong danh sách 30 ứng cử viên, đáng chú ý có đến 8 cầu thủ hiện đang chơi cho Real Madrid. Đạt tỷ lệ cầu thủ góp mặt trong danh sách đề cử thuộc một CLB cao nhất. Trong danh sách, các cầu thủ Real Madrid góp mặt gồm: , , , , , , và .

Với chức cúp vô địch mùa giải 2017/2018 giúp nhiều cầu thủ của Real Madrid góp mặt trong danh sách trên. Đáng chú ý “người mới” Thibaut Courtois lại có mùa Hè thành công trên đất Nga tại World Cup 2018.

Dù mùa giải năm ngoái Real Madrid để trượt chân tại và cúp Nhà vua nhưng Los Blancos vẫn được các nhà báo uy tín thế giới đánh giá cao.

Ở một diễn biến khác, đại kình địch Barca cũng có 3 cái tên góp mặt bao gồm: , và . Rõ ràng con số này thấp hơn mọi năm về số lượng các cầu thủ Barca góp mặt trong danh sách.

Đội bóng cùng thành phố, cũng có 3 cầu thủ có tên bao gồm: , và . Mùa giải 2017/2018, Atletico giành chức vô địch Europa League và Siêu cúp Châu Âu. Trong đó đáng chú ý, Griezmann còn cùng ĐTQG Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Danh sách 30 cầu thủ có mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2018:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?