Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 05:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Barcelona, Luis Suarez sẽ tiến hành ca phẫu thuật đầu gối trong thời gian nghỉ thi đấu cho ĐT Uruguay. Cầu thủ này hi vọng sẽ trở lại thể trạng và phong độ tốt nhất khi quay về chinh chiến tại La Liga.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Luis Suarez đang chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối đeo bám cầu thủ này trong suốt thời gian gần đây. Cầu thủ này hi vọng đây sẽ là các giúp anh tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Đội chủ sân Nou Camp đã xác nhận sẽ tiến hành đưa Suarez đi phẫu thuật trong ngày hôm nay (8/10).  Đây là thời điểm các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế của các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi đã tranh thủ thời gian nghỉ không tập trung cùng ĐT Uruguay vì lý do gia đình để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Suarez sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối trong quãng nghỉ ĐTQG

Được biết, Luis Suarez xin không lên tuyển Uruguay để ở nhà chăm sóc vợ chuẩn bị sinh hạ đứa con thứ ba. Sắp tới, ĐT Uruguay sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Hàn Quốc và Nhật Bản mà thiếu vắng tiền đạo chủ lực.

Trước đó, tiền đạo này đã phàn nàn về chấn thương đầu gối của mình ngay sau trận thắng 4-2 của Barcelona trước tại . Suarez sau đó cũng chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa thất vọng 1-1 trước Valencia rạng sáng nay. Việc đầu gối bị đau có thể là lý do khiến tuyển thủ người Uruguay thi đấu không thực sự nổi bật trong những trận đấu đã qua.

Đầu gối bị đau có thể là lý do khiến tiền đạo này không có được phong độ cao thời gian gần đây

Luis Suarez mới có 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 11 lần ra sân mùa giải năm nay. Đây là con số khá khiêm tốn so với những gì cầu thủ này thể hiện những mùa giải trước. Đội bóng của anh cũng đang có chuỗi trận thất vọng tại khi đã 4 trận đấu liên tiếp không thắng. Qua đó, để mất ngôi đầu bảng vào tay Sevilla.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?