Bạn muốn tắt quảng cáo?

El Clasico có thể quyết định số phận của Lopetegui tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi thành tích tệ hại, tương lai của HLV Lopetegui tại Real Madrid sẽ được định đoạt bởi kết quả của trận El Clasico diễn ra vào ngày 28/10.

Xem thêm:

Real Madrid đang có chuỗi thành tích tệ hại đầu mùa giải 2018/2019. Trong 4 trận gần nhất tính trên tất cả các đấu trường, Los Blancos không thể ghi nổi một bàn thắng thậm chí gần đây nhất trước “người tí hon” Alaves, họ còn để thua với tỉ số 1-0. Đây là thành tích tệ hại nhất của đội chủ sân Bernabeu tính từ năm 1985 đến nay. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang đứng ở vị trí thứ tư trên .

Real Madrid đang trải qua khoảng thời gian đáng quên

Nhiều người liên tiếp đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng cầm quân của HLV Lopetegui. Thậm chí, nhiều tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha còn khẳng định rằng Real Madrid sẽ sa thải HLV Lopetegui ngay trong tuần này.

Tuy nhiên mới đây, đại diện CLB Real Madrid phủ nhận hoàn toàn thông tin thất thiệt trên. Los Blancos cho rằng, HLV Lopetegui sẽ không đi đâu ít nhất là cho đến trận El Clasico diễn ra vào ngày 28 tháng này.

Tương lai của HLV Lopetegui sẽ được định đoạt bằng kết quả của trận Siêu kinh điển

Kết quả của trận El Clasico cũng chính là câu trả lời cho tương lai của HLV người Tây Ban Nha tại Bernabeu. Nếu tiếp tục để thua đại kình địch , mọi chuyện gần như chấm dứt.

Trước trận trận El Clasico vào ngày 28/10 là những trận đấu khá thở đối với thầy trò HLV Lopetegui. Đó là cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà ở và chuyến làm khách tới sân Viktoria Plzen ở .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?