Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas hé lộ điều nuối tiếc khi chia tay Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá
Thủ môn kỳ cựu từng có thời gian dài cống hiến cho Real Madrid – Iker Casillas cho biết anh đã rất nuối tiếc khi không thể có một lời chia tay trọn vẹn với NHM và những đồng đội tại sân Bernabeu.

5 năm trước, Iker Casillas đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang thi đấu cho FC Porto, tái hợp cùng với người đồng đội cũ Pepe.

Phải nói lời chia tay với một đội bóng đã gắn liền với mình từ những năm đầu sự nghiệp là một điều rất khó khăn và giờ đây khi nhìn lại, thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha cho rằng anh đáng lẽ đã phải có một lời chia tay trọn vẹn hơn với Real Madrid, thay vì đã lặng lẽ ra đi như cái cách anh đã làm 5 năm trước đây.

Casillas nuối tiếc vì đã không thể có được một lời chia tay trọn vẹn với Real

“Tôi đã cố gắng không chia sẻ quá nhiều về sự ra đi của mình, tôi một mình ngồi trong buổi họp báo chia tay câu lạc bộ, đó thực sự là một sai lầm, và sau đó tôi lẳng lặng rời đi”

“Kể từ đó đến nay, đã 5 năm kể từ khi tôi di chuyển qua biên giới và tới với quốc gia láng giềng Bồ Đào Nha để chơi bóng, lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng mình cần một trải nghiệm mới thực sự”, Casillas cho biết trên trang Instagram cá nhân.

Sau khi Casillas rời đi, người được đảm nhiệm vị trí chính thức trong khung gỗ chính là Keylor Navas và thủ môn người Costa Rica cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và là thành viên trong đội hình giành được 3 chiếc cúp vô địch Cúp C1 Châu Âu liên tiếp trong 3 mùa giải của Real Madrid.

Với Casillas, sau khi đến với Porto thủ môn này cũng đã có một vài danh hiệu quốc nội cùng câu lạc bộ này thế nhưng, anh cũng đã phải nói lời giã từ sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp sau một biến cố liên quan đến sức khỏe trên sân tập.

Casillas giải nghệ trong màu áo của Porto vì vấn đề sức khỏe

Trong quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của mình, thủ môn người Tây Ban Nha đã giành được 19 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real Madrid, bên cạnh đó là 2 chiếc cúp trong màu áo của Porto.

Tại ĐT Tây Ban Nha, Casillas cũng đã có được những danh hiệu cao quý nhất với 2 chức vô địch Euro và 1 cúp vàng World Cup.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?