Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas: “Nếu tôi tiếp tục ở lại Real Madrid, mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, Casillas thừa nhận quyết định rời Real Madrid của anh là hoàn toàn đúng đắn. Nếu anh cố gắn bó với Los Blancos thì mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn.

Tham khảo thêm:

Iker Casillas được xem là thủ thành vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid, anh từng được các CĐV Kền kền trắng ưu ái đặt với biệt danh “Thánh Iker”. Tuy nhiên mọi chuyện đã kết thúc sau khi Casillas rời Real Madrid chuyển tới thi đấu cho Porto sau 25 gắn bó và 16 năm chinh chiến ở đội một. Một trong những lý do cay đắng khiến thủ thành người Tây Ban Nha rời Real là bởi vì chủ tịch Florentino Perez phát động một cuộc cải tổ.

Casillas khóc trong buổi họp báo chia tay Real

Dù bị hắt hủi như vậy nhưng Casillas vẫn dành những tình cảm tốt đẹp với nơi đã giúp anh trưởng thành trong sự nghiệp cầu thủ. Trong buổi chia sẻ với kênh truyền hình Universo Valdano Vamos mới đây, “Thánh” Iker cho biết: “Nếu tôi tiếp tục ở lại Real Madrid, mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn”

“Tôi vẫn nhớ trận đấu đầu tiên tôi chơi cho Real Madrid tại sân San Mames. Sau đó chúng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng tôi đã chơi tốt ngay mùa giải đầu tiên. Tôi đã lấy được niềm tin từ HLV Vicente del Bosque”

“Tôi có những ngày tháng tốt đẹp tại Real Madrid tuy nhiên tôi nghĩ rằng quyết định rời Real của tôi vẫn là đúng đắn”

“Thánh” Iker vẫn thi đấu tốt trong màu áo Porto

Kể từ khi rời Real Madrid chuyển tới thi đấu cho Porto, Casillas vẫn thi đấu rất ấn tượng. Thủ thành 37 tuổi vẫn ang đều đặn tham dự UEFA Champions League nhiều năm qua và lúc này đã nâng số trận đấu của mình ở đây lên con số 164.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?