Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malcom: “Tôi muốn được chơi trong những trận đấu khó khăn hơn”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng 36 triệu euro của Barcelona – Malcom khẳng định anh muốn được chơi những trận đấu khó khăn hơn để anh có cơ hội chứng minh bản thân trong đội hình của HLV Valverde.

Tham khảo thêm:

Được chơi tại Champions League trong màu áo của Barcelona là giấc mơ với cầu thủ trẻ Malcom. Trong trận đấu lượt về tại vòng bảng Champions League trước Inter, Malcom chỉ mất đúng 1 phút 54 giây và một pha chạm bóng đầu tiên để có bàn thắng mở tỉ số cho Barca.

Malcom đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona tại Champions League

Tuy nhiên bản hợp đồng 36 triệu euro của Barcelona phải mất tới 4 tháng để có cơ hội gây ấn tượng trong lòng NHM Barca và chiếm được niềm tin từ HLV Valverde. Bàn thắng của Malcom vào lưới Inter hẳn sẽ khiến cựu HLV của Bilbao có cái nhìn khác hơn và sẽ trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn nữa cả ở lẫn Champions League.

Mới đây, một lần nữa Malcom khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Barcelona tuy nhiên anh muốn ra sân nhiều trận đấu quan trọng hơn nữa để có cơ hội chứng minh bản thân.

“Tôi đang hòa nhập rất tốt với toàn đội, tôi đang trong quá trình học tiếng Tây Ban Nha”, Malcom chia sẻ.

“Barca giống như một gia đình và tất cả mọi người đều muốn làm những điều tốt nhất cho nhau. Chúng tôi thường xuyên trêu đùa nhau trong phòng thay đồ”

“Tôi muốn muốn được chơi trong những trận đấu khó khăn hơn của Barca để chứng minh bản thân trong đội hình”

Malcom không kiềm chế được cảm xúc sau bàn thắng

“Tôi đã được ra mắt tại Champions League và tôi không quan tâm tôi ra sân 80 phút hay 10 phút. Đơn giản đó là giấc mơ từ bé của tôi”

“Đó là trận đấu tôi sẽ nhớ mãi vì tôi đã ghi bàn thắng duy nhất của Barca. Khi trận đấu kết thúc tôi đã gọi cho mẹ và tôi đã khóc như một đứa trẻ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?