Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xếp sau Courtois, Navas vẫn muốn gắn bó với Real Madrid

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Keylor Navas vừa bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Real Madrid, bất chấp việc bị trở thành kép phụ sau khi Thibaut Courtois cập bến Bernabeu.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Tây Ban Nha, thủ môn Keylor Navas vừa bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Real Madrid, dẫu chỉ là lựa chọn thứ hai tại sân Bernabeu.

Tờ ABC đưa tin, mặc dù hợp đồng hiện tại giữa Navas và Real đến năm 2020 mới hết hạn nhưng thủ thành người Costa Rica hi vọng sẽ được Đội bóng Hoàng gia gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Navas mong muốn được gắn bó với Real Madrid

Nếu như được Los Blancos ký bản hợp đồng mới, người gác đền 31 tuổi được cho là sẽ gia tăng mức lương hiện tại từ 4 triệu euro lên 5 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, tình cảnh có vẻ như đang rất khó khăn với Navas. Kể từ khi thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois gia nhập Real vào mùa Hè năm nay, lão tướng người Costa Rica đã đánh mất vị trí thi đấu chính thức. Cầu thủ này dần trở thành kép phụ trong khung gỗ của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Thủ thành 31 tuổi đã trở thành kép phụ sau khi Courtois cập bến Bernabeu

Navas sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 12 này. Thủ thành này mới chỉ được ra sân đúng 2 trận ở mùa giải năm nay, còn lại phải ngồi “mòn mông” trên ghế dự bị.

Trong đội hình Los Blancos hiên tại vẫn còn 2 thủ môn trẻ khác là Luca Zidane và Andriy Lunin. Theo đó, cơ hội cho Navas có vẻ là không nhiều nếu cầu thủ này vẫn tiếp tục ở lại Bernabeu.

Trước đó, có tin đồn cho rằng lão tướng 31 tuổi đã đánh tiếng muốn chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?