Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi từng là một cá nhân xuất sắc nhưng giờ thì phải dựa vào đồng đội

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Thiago Motta người từng có thời gian thi đấu cho Barca mới đây đã có những chia sẻ người đồng đội cũ Lionel Messi về lối chơi của cầu thủ này trong khoảng thời gian gần đây.

Tham khảo thêm:

Motta cho rằng trong quá khứ Lionel Messi có khả năng để gồng gánh đồng đội bằng chính những pha đi bóng lắt léo, thế nhưng giờ đây khi đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp huyền thoại người Argentina đang phải dựa vào những người đồng đội mới có thể tạo nên được sự khác biệt.

Motta cho rằng giờ đây Messi cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ đồng đội

“Messi là một tài năng đặc biệt và anh ấy có thể hoàn thành mọi giấc mơ của mình với sự phi thường trong khả năng chơi bóng trên sân”. Motta chia sẻ với La Gazetta dello Sports.

“Anh ấy có một tài năng thiên bẩm và biết cách để thích nghi với các lối đá khác nhau trong suốt những năm qua khi thay đổi và Barcelona cũng thay đổi theo. Anh ấy vốn là một cầu thủ rất xuất sắc nhưng giờ đây cần những người đồng đội xung quanh mình hỗ trợ nhiều hơn”.

Motta sau đó cũng có những chia sẻ về hai ngôi sao khác của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo và Neymar Jr.

Motta cũng rất ngưỡng mộ tài năng của hai ngôi sao Neymar và Ronaldo

“Neymar có khả năng cầm bóng thật phi thường. Đối phương rất khó để lấy bóng trong chân anh ấy, với kỹ thuật thượng hạng của mình anh ấy có thể gây ra nhiều đột biến trong trận đấu. Còn với Cristiano, anh ấy sinh ra để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Motta từng có quãng thời gian ngắn thi đấu cùng Messi tại Barcelona, sau đó anh chuyển đến Inter và Paris Saint Germain. Sau khi giải nghệ ở mùa giải năm ngoái hiện tại anh đang dẫn dắt đội U19 của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?