Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Arsenal nhận “cú hích” lớn trước thềm trận chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 06:13
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ chạm trán Chelsea ở trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 30/5 tới. Trước thềm màn so tài này, Pháo thủ đã nhận được một cú hích lớn về mặt tinh thần khi họ biết rằng, nếu có thể lên ngôi, đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ nhận số tiền thưởng lên tới 10 triệu bảng từ ban lãnh đạo CLB.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, nếu có thể đánh bại Chelsea ở trận chung kết sắp tới, các ngôi sao của Arsenal sẽ nhận khoản tiền thưởng lên tới 500.000 bảng/người từ ban lãnh đạo CLB thay vì 100.000 bảng khi về nhì.

Như vậy, nếu tính ra, các ngôi sao của Arsenal sẽ nhận tổng số tiền thưởng lên tới 10 triệu bảng trong trường hợp họ vô địch Europa League năm nay. Đây rõ ràng là cú hích tinh thần to lớn cho họ trước thềm màn so tài với đối thủ đồng hương.

Nếu đánh bại Chelsea để vô địch Europa League

Thêm nữa, nếu đánh bại Chelsea trong trận chung kết tại Baku vào ngày 30/5 tới đây, Pháo thủ cũng sẽ giành vé trực tiếp tham dự đấu trường Champions League trong mùa giải 2019/20 thay vì phải tiếp tục ở lại với Europa League vì Arsenal chỉ xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua.

Đây cũng là động lực để thầy trò Emery quyết tâm. Với chiến lược gia người TBN, ông đã 3 lần lên ngôi tại giải đấu này cùng Sevilla, vì thế, các fan hâm mộ Pháo thủ đang rất kì vọng vào cái duyên của ông thầy 47 tuổi. Arsenal sẽ có đội hình mạnh nhất cho cuộc đại chiến sắp tới và đó là lý do để họ tự tin chạm trán Chelsea.

Cầu thủ Arsenal sẽ nhận khoản tiền thưởng lên tới 10 triệu bảng từ ban lãnh đạo CLB

Lần gần nhất mà Arsenal có thể lên ngôi ở một giải đấu tầm cỡ châu lục là khi họ vô địch UEFA Cup vào năm 1994.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?