Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ “bắt chết” Công Phượng được nhắm lên đội U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 09:18
3.9/5 của 12 đánh giá
Theo HLV Phạm Minh Đức, tiền vệ Trần Văn Công - người đã bắt chết Công Phượng ở trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng TP.HCM đã được chọn lựa vào đội U23 Việt Nam.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất ngờ thắng 1-0 TP.HCM ở vòng 10 V.League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh nói: “Tôi rất vui khi có được chiến thắng. Trước trận đấu này, tôi đã nói với các cầu thủ rằng trận đấu này mình có thể thắng howajc thua nhưng phải đá hết mình để CĐV Hà Tĩnh ghi nhận mình. Nói gì thì nói, chiến thắng này của tôi có sự may mắn khi TP.HCM mất đi 3 trụ cột. Nếu hàng công không mất Amido Balde, hàng thủ vẫn còn Diakite hay Hữu Tuấn thì đội tôi sẽ gặp khó khăn. Kết quả có khi chúng tôi chưa chắc hòa chứ đừng nói là thắng”. 

Ông nói thêm: “Hôm nay Công Phượng tịt ngòi vì nếu ai xem thì đội tôi có Công  (Trần Văn Công - 37) chạy theo Phượng. Hai bạn ấy cứ chạy cùng nhau. Công chạy theo Phương thì gọi là Công Phượng. Tôi nói đội ta chỉ 9 chống 9 thôi. Còn đâu Công với Phượng sẽ chơi  với nhau. Công có nhiệm vụ hóa giải được Phượngthì sẽ có thưởng. Và ở trận này, con Công hay hơn con Phương. Công được thưởng thêm số điểm thưởng nhờ thế”. 

Vị chiến lược gia cá tính tiết lộ thêm: “Trong đội U23 Việt Nam, thầy Park Hang Seo đã ngắm lứa cầu thủ sinh năm 1999 của chúng tôi. Trong số đó có Trần Văn Công luôn. Ngoài ra còn có Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Minh. Ở cấp ĐTQG, tôi nghĩ Đào Văn Nam, cầu thủ sinh năm 1996 có thể được chọn lựa. Cậu ấy hơi mỏng người nhưng đá rất thông minh”. 

Công Phượng hoàn toàn bị phong toả ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ông cảm thấy tiếc nuối khi các học trò của mình đánh rơi điểm số: “Chúng tôi là tân binh. Nhưng mọi người thấy là số điểm mà chúng tôi để rơi ở giai đoạn vừa rồi là rất tiếc. Nếu chắt chiu hơn, chúng tôi có thể giành 3 điểm trước Sài Gòn, Bình Dương hay SLNA rồi. Quả thực nếu kịch bản ấy xảy ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đáng ra có 17 điểm. 

Quả thực, TP.HCM, Sài Gòn, Viettel, Hà Nội hay Than.QN đều rất mạnh. Vì thế, tôi nói với cầu thủ rằng các em phải tiến bộ qua từng ngày. Tôi rất mừng là các em làm được điều đó. Qua 10 vòng đấu, các cầu thủ của tôi có sự trưởng thành trông thấy”. 

Trong đó, Văn Công là người đã khoá chặt tiền đạo này

Áp chót đội tôi là tân binh. Số tđiểm vừa rồi tôi rất là tiếc. Nếu chắt chiu hơn, gắp ài Gòn đã 3 điểm, Bình Dương 3 điểm, SLNA 3 điểm. Nếu k để mất lãng phí. Nếu chwats chiu thì đã có 17 điểm rồi

TP.HCM là đội rất mạnh, Sài Gòn, Viettel, Hà Nội, Quảng Ninh rất mạnh. Vì vậy chúng ta phải chơi càng tiến bộ, từng ngày một. Tôi rất mừng khi các em tiến bộ. Mong các em có sự trụ lại. Qua 10 vòng đấu, các em tiến bộ.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?