Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ từng bị Hà Nội FC gây khó dễ tung hoành ở giải U21 Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 11:36
2.9/5 của 10 đánh giá
Phan Bá Hoàng, cầu thủ từng có thời gian phải đi làm xe ôm giao đồ ăn vì gặp khó khăn trong ràng buộc hợp đồng với Hà Nội, đã được thi đấu tại giải U21 Quốc gia.

Phan Bá Hoàng là sản phẩm của lò đào tạo PVF. Anh từng giành ngôi vô địch U19 Quốc tế năm 2017 tại Nha Trang. Bá Hoàng được tuyển chọn vào đội Hà Nội B và có một năm thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng sau đó, khi trở về với Hà Nội, anh lại không được CLB sử dụng ở đội 1.

Vấn đề ở chỗ, Bá Hoàng lại không thể thi đấu cho CLB khác do vẫn còn ràng buộc với hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng thủ đô. Trong cơn bĩ cực, Bá Hoàng buộc phải vào Cần Thơ để làm xe ôm công nghệ mưu sinh qua ngày.

Qua phản ánh từ báo giới về trường hợp của Bá Hoàng, Hà Nội FC cũng có động thái mở cửa khi quyết định thanh lý Bá Hoàng. Cũng nhờ thế mà lãnh đạo Phố Hiến đã vào cuộc và gửi lời đề nghị cho Hà Nội FC nhằm giải phóng hoàn toàn hậu vệ người Hà Tĩnh này. Nhờ vậy, Bá Hoàng có thể đủ điều kiện thi đấu giải U21 Quốc gia cho U21 Phố Hiến.

Bá Hoàng đầu quân cho U21 Phố Hiến

“Tôi đã từng tiếp xúc và tập luyện cho Phan Bá Hoàng trước đây, năng lực của em ấy vẫn tốt. Sau thời gian nghỉ đá bóng tương đối dài, em đã được tôi đăng ký tham gia vòng loại giải U21 Quốc gia năm nay và thể hiện tốt.

Với quan điểm cá nhân tôi, tôi nghĩ mình nên trao cơ hội quay lại cho em. Em ấy còn rất trẻ, quan trọng là em ấy vẫn còn đam mê. Đam mê cũng là lý do chính để em ấy góp mặt ở giải đấu này”, HLV Hứa Hiền Vinh nói.

Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp hai ở màn chạm trán với U21 SLNA, song Bá Hoàng cũng đã thi đấu chắc chắn góp phần giúp hàng phòng ngự đội nhà đứng vững trước những pha tấn công nguy hiểm của đối thủ, qua đó giúp Phố Hiến hoà 1-1 trước U21 SLNA.

Bá Hoàng từng có thời gian làm xe ôm

Sau trận Bá Hoàng nói: “Được hít thở trở lại với bóng đá tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi rất yêu bóng đá nhưng từng lâm vào giai đoạn không còn thiết tha gì nữa. Thầy Vinh và các thầy trong BHL U21 Phố Hiến đã động viên trao cơ hội cho tôi. Tôi mừng lắm, cố gắng tập luyện với hy vọng sẽ tìm lại cho mình một chỗ đứng để thỏa đam mê, cống hiến tốt cho đội nhà tại giải lần này”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?