Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện cầu thủ đầu tiên bị nộp phạt ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 10:37
3.7/5 của 9 đánh giá
Trong buổi tập chiều qua 11/12, cầu thủ đầu tiên bị nộp phạt của ĐT Việt Nam đã xuất hiện. Khá bất ngờ khi cầu thủ này là thành viên trong ban cán sự đội bóng.

Chiều qua 11/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 6 trong đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất của năm 2020, kéo dài trong 22 ngày. Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi tiết lộ một vai trò cực dị lần đầu xuất hiện ở ĐT Việt Nam. 

“Sẽ có một cầu thủ đóng vai trò là quản lý đội. Đó là Nguyễn Tiến Linh. Nhiệm vụ của cậu ấy là thu tiền phạt của đội. Tất cả các quy định sẽ được áp dụng với tất cả thành viên đội tuyển, từ ban huấn luyện tới các cầu thủ".

Các thành viên trong ban huấn luyện hoặc các cầu thủ sẽ phải đóng tiền phạt nếu vi phạm nội quy của ĐT Việt Nam. Và ở buổi tập gần nhất, cầu thủ đầu tiên phải "xung quỹ" đã lộ diện. Khá bất ngờ khi đây là thành viên nằm trong bán cán sự tuyển Việt Nam với chức danh đội phó: Nguyễn Văn Toàn. 

Văn Toàn là cầu thủ đầu tiên phải nộp phạt ở ĐT Việt Nam

Khi cả đội tập trung thành một vòng tròn nghe phổ biến nội dung buổi tập, HLV Park đã phát hiện Văn Toàn mắc lỗi về trang phục. Cụ thể, tiền đạo của HAGL đã quên mang lót bảo vệ ống đồng khi ra sân. Không chỉ gọi Văn Toàn đứng lên phía trước để cả đội nhìn thấy, HLV Park còn không quên nhắc nhở Tiến Linh thực hiện nhiệm vụ thu tiền phạt.

Tiến Linh lập tức giơ ba ngón tay ám chỉ số tiền mà Văn Toàn phải nộp. Sau đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng một lần nữa giơ ám hiệu này. Dường như cầu thủ gốc Hải Dương sẽ mất khoảng 300.000 đồng cho vi phạm này.

HLV Park đẩy Văn Toàn lên phía trước để cả đội cùng nhìn

Quế Ngọc Hải giơ ba ngón tay ám hiệu mức phạt của Văn Toàn

Dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc, các cầu thủ đều phải trang bị đầy đủ ngay cả khi tập luyện để tránh xảy ra những chấn thương đáng tiếc. Vì vậy, Văn Toàn buộc phải chạy vào phòng thay đồ lấy lót bảo vệ ống đồng rồi mới được tham gia tập luyện cùng cả đội.

Văn Toàn phải mang lót bảo vệ ống đồng mới được tập luyện

Giống như các đợt tập trung gần đây, Văn Toàn được HLV Park giao trọng trách là đội phó của ĐT Việt Nam cùng với Đỗ Hùng Dũng. Tấm băng đội trưởng như thường lệ thuộc về Quế Ngọc Hải. Dù Văn Quyết có mặt ở danh sách triệu tập lần này, song việc hơn 2 năm vắng bóng tại đội tuyển khiến anh không còn giữ băng thủ quân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?