Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ai là cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất tại MU mùa này?

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 10:04
5/5 của 2 đánh giá
Mùa giải năm nay khi có một đội hình thiếu chiều sâu, đã từng có thời điểm MU gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với nhiều ca chấn thương của các cầu thủ đội 1.

Không thiếu những gương mặt của MU liên tục phải ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau, trong đó, Paul Pogba là cái tên điển hình cho việc văng mặt nhiều trận vì chấn thương, tuy nhiên, anh không phải là cầu thủ có số ngày nghỉ nhiều nhất trong bệnh viện.

5/ Axel Tuanzebe

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách này là hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe, dù không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu cho đội 1, thế nhưng hậu vệ này vẫn gặp phải một số chấn thương khá nghiêm trọng. Nặng nhất phải kể đến chấn thương gân kheo đã khiến anh mất đi 24 trận đấu cùng MU trên mọi đấu trường và vẫn chưa thể trở lại dù trước đó đã thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu mùa.

Tuanzebe đã bỏ lỡ tới 24 trận đấu mùa này của MU

4/ Diogo Dalot

Đã từ rất lâu, Dalot không xuất hiện trong đội hình của MU, lần đáng nhớ nhất gần đây mà Dalot thi đấu cho đội 1 có lẽ đã từ cuộc đối đầu với PSG ở lượt về Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm ngoái.

Gần như từ sau đêm đáng nhớ đó tại Paris, Dalot gần như mất hút khi dính nhiều chấn thương và theo thống kê,hậu vệ người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 26 trận mùa này và hoàn toàn không có cơ hội cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka.

3/ Eric Bailly

Chấn thương từ trận đấu với Chelsea ở mùa giải năm ngoái đã khiến cho Bailly rất chật vật để trở lại sân cỏ và cũng giống như Dalot, anh đã bỏ lỡ tới 26 trận mùa này cùng MU và chỉ vừa mới trở lại vào đầu năm 2020.

2/ Paul Pogba

Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này chính là Paul Pogba, được kỳ vọng rất nhiều đầu mùa thế nhưng những đóng góp của Pogba là rất hạn chế do chấn thương mắt cá chân khá nặng.

Pogba cũng là một cái tên gặp chấn thương nặng mùa này của Quỷ đỏ

Tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ tới 39 trận cùng MU trên mọi đấu trường và rất may thay khi anh cũng đã kịp trở lại ở cuộc đối đầu với Spurs vừa qua trên sân khách.

1/ Timothy Fosu-Mensah

Thành viên “nhạy cảm” nhất với chấn thương trong đội hình của MU chính là hậu vệ người Hà Lan – Timothy Fosu-Mensah. Chấn thương dây chằng đã khiến cho hậu vệ trẻ này phải nghỉ thi đấu đến hơn nửa mùa bóng và tổng cộng, Fosu-Mensah đã bỏ lỡ tới 42 trận đấu mùa này của MU.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?