Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sane không gia hạn, Guardiola vẫn tuyên bố cứng

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 07:38
2.8/5 của 4 đánh giá
Dù cho Leroy Sane không đồng ý gia hạn hợp đồng cùng với Man City, qua đó mở đường tới Bayern Munich song chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Pep Guardiola vẫn tuyên bố cứng về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Bất chấp Sane chưa có bất cứ đóng góp gì ở mùa giải năm nay cho song ban lãnh đạo CLB vẫn khao khát giữ chân tiền vệ người Đức. Dù vậy, chia sẻ mới đây với truyền thông, đích thân HLV Guardiola đã xác nhận Sane đã từ chối gia hạn, qua đó gần như chắc chắn sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020 khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với CLB.

Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này có thể sẽ là Bayern Munich - đội bóng đang rất khát khao sở hữu Sane. Với Man City, họ cũng sẽ phải bán đi ngôi sao người Đức vào mùa hè năm nay nếu không muốn mất trắng anh sau khi đôi bên đáo hạn vào tháng 6 năm 2021.

Rõ ràng, việc để một cầu thủ đột biến, tốc độ và kỹ thuật như Sane ra đi là điều mà HLV Guardiola không hề mong muốn. Tuy nhiên, bật mí với truyền thông mới nhất, chiến lược gia người TBN vẫn có những tuyên bố cứng về khả năng mua sắm thay thế cho cầu thủ này.

Dù cho Sane không đồng ý gia hạn với đội bóng 

Cụ thể, ông khẳng định: “Chúng tôi có thể không cần tìm người thay thế nếu Sane rời khỏi đội bóng. Chúng tôi vẫn có , Foden và Gabriel (Jesus) - những người có thể chơi tốt bên cánh trái. Hầu hết tất cả họ đều đang ở trong tình trạng khoẻ mạnh và có phong độ ổn định.

Tôi nghĩ chúng tôi có những ưu tiên khác (Ở thị trường chuyển nhượng năm nay). Tình hình tài chính của các CLB cũng có nhiều thay đổi sau đại dịch Covid-19. Vì thế, mọi thứ cần được tính toán kỹ. Chúng ta sẽ thấy trong khoảng thời gian tới".

Song HLV Guardiola khẳng định sẽ không tìm người thay thế vì CLB vẫn còn Sterling, Jesus cùng Foden

Phát biểu ấy cho thấy vị chiến lược gia người TBN rất tự tin vào những cầu thủ mà mình đang có trong tay. Ở mùa giải này, Sane do chấn thương gặp phải từ đầu tháng 8 vẫn chưa thể ra sân cho Man City và thực tế, đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn chơi rất tốt.

Ở vòng 30 , họ sẽ làm khách trên sân của . Sau đó, thầy trò Guardiola sẽ chạm trán tại vòng 31. Lúc này, khoảng cách giữa Man City và Liverpool đang là 23 điểm song đội dẫn đầu thi đấu nhiều hơn The Citizens 1 trận.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?