Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá háo hức, Mane có hành động ngây ngô ở trận gặp Everton

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6, ngoài những chi tiết đáng chú ý trong trận, còn có một tình huống khiến khán giả phải “phì cười” vì sự ngây ngô của Sadio Mane.

Sau khi trở lại từ đại dịch Covid-19, các trận đấu tại ngoại hạng Anh đều không có khán giả. Chưa dừng lại ở đó, nhằm phản đối nạn phân biệt chủng tộc, tên sau áo đấu của các cầu thủ cũng được thay thế bằng dòng chữ “Black Lives Matter” (Người da màu đáng được sống).

Ngoài ra, trước khi các trận đấu bắt đầu, toàn bộ 22 cầu thủ tham dự cuộc so tài sẽ có hành động quỳ gối để thể hiện sự ủng hộ với phong trào Black Lives Matter. Tuy nhiên, ở trận đấu giữa Everton và Liverpool vào rạng sáng ngày 22/6, một hành động có phần ngây ngô của Mane đã khiến khán giả “bật cười”.

Theo đó, sau khi nghe tiếng còi của trọng tài chính Mike Dean, thay vì quỳ gối như các cầu thủ khác, chân sút người Senegal lại “chạy tót” sang phần sân đối phương. Có vẻ như quãng thời gian nghỉ thi đấu quá lâu khiến cho tiền đạo của Liverpool quá háo hức, bởi vậy, anh đã quên mất nghi lễ quan trọng trước mỗi trận đấu tại giải ngoại hạng Anh.

Hành động ngây ngô của Mane ở trận gặp Everton

Dù vậy, ngay sau khi thực hiện động tác chạy sang phần sân Everton, Mane đã nhanh chóng quan sát hành động của 21 cầu thủ còn lại trên sân để quay trở về và quỳ gối, thể hiện sự ủng hộ với phong trào nói trên. Mặc dù thế, hành động có phần ngây ngô tới từ tiền đạo người Senegal cũng khiến cho các khán giả theo dõi trận đấu có chút buồn cười.

Ở trận đấu vừa qua, Mane đã có 90 phút không thành công khi cùng với The Kop chỉ có 1 điểm sau khi rời Goodison Park. Kết quả này khiến cho Lữ đoàn đỏ chưa thể nghĩ tới việc đăng quang sớm tại mùa giải năm nay.

Sau khi nhận ra "sai lầm", Mane đã ngay lập tức sửa chữa

Trước mắt Mane cùng với các đồng đội là cuộc so tài với Crystal Palace tại vòng 31 giải đấu. Đây sẽ là cơ hội để Lữ đoàn đỏ tìm kiếm thắng lợi đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang hơn Man City 23 điểm trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh và họ thi đấu hơn đối thủ 1 trận. Dù vậy, với khoảng cách quá lớn nói trên, cơ hội để thầy trò Jurgen Klopp đăng quang lần đầu sau 30 năm là rất lớn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?