Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thiệt đơn, thiệt kép sau trận hoà Everton

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 07:20
3.8/5 của 2 đánh giá
Trận hoà trước Everton tại vòng 30 ngoại hạng Anh không chỉ khiến Liverpool chưa thể lên ngôi sớm mà còn làm HLV Jurgen Klopp vô cùng lo lắng khi 2 trụ cột của đội bóng này dính chấn thương.

Dù rất quyết tâm ở trận derby Merseyside với Everton song Liverpool đã không thể giành chiến thắng, qua đó chấp nhận kết quả hoà 0-0. Với 1 điểm giành được, thầy trò Klopp chưa thể lên ngôi sớm dù Man City có thua Burnley vào rạng sáng mai (23/6).

Không chỉ lỡ cơ hội đăng quang, Liverpool còn thiệt đơn thiệt kép sau màn so tài ở Goodison Park. Cụ thể, 2 trụ cột của đội bóng này là James Milner cùng Joel Matip đã gặp chấn thương.

Với Milner, anh chỉ thi đấu 43 phút sau khi nhường chỗ cho Joe Gomez. Theo xác định, cầu thủ người Anh đã gặp chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Matip cũng phải rời sân ở phút 73 vì chấn thương ở ngón chân.

Milner dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận gặp Crystal Palace vào ngày 25/6 tới

Rõ ràng, đây là điều mà HLV Klopp không hề mong muốn bởi Liverpool mới trở lại thi đấu trận đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ dịch Covid-19. Việc các trụ cột gặp chấn thương sẽ khiến chiến lược gia người Đức thêm phần đau đầu bởi trước mắt, các đội bóng tại ngoại hạng Anh phải thi đấu liên tục để “bù" vào khoảng nghỉ quá dài trước đó.

Chia sẻ về bộ đôi cầu thủ Milner và Matip, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Với Milner, cậu ấy sẽ không ra sân ở trận gặp Crystal Palace tại vòng 31 nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm hồi phục để tái xuất trong các trận đấu sau đó.

Còn Matip, tôi vẫn chưa biết rõ tình hình cụ thể nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không sao cả. Chúng ta sẽ phải chờ kết luận từ đội ngũ y tế".

Trong khi khả năng ra sân của Matip cũng đang bỏ ngỏ

Ở màn so tài với Everton, Matip đá cặp cùng Van Dijk nơi trung tâm hàng phòng ngự trong khi Milner thay thế Robertson với vai trò hậu vệ cánh trái. Lý giải về việc Robertson không có tên ở danh sách đăng kí thi đấu còn Salah chỉ đá dự bị, HLV Klopp chia sẻ:

“Một số cầu thủ đã không hoàn thành buổi tập gần nhất của đội bóng, trong đó có Robertson và Salah. Họ chưa thực sự sẵn sàng, và vì thế, tôi để Salah dự bị còn Robertson, cậu ấy không có tên trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tới".

Ở vòng 31 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ trở về sân nhà để chạm trán Crystal Palace vào ngày 25/6.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?