Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua liên tiếp, Văn Toàn vẫn hết lời ngợi khen đồng đội

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá
Mặc dù phải đón nhận liên tiếp những thất bại, nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn không quen ngợi khen các đồng đội của mình.

Dù đã dẫn trước tới 2 bàn trước Becamex Bình Dương, thế nhưng HAGL vẫn không thể nào có được chiến thắng trước đối thủ và chấp nhận trận thua bẽ bàng với tỷ số 2-3.

Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn lượt về và có vẻ như trong vòng đấu cuối cùng, cũng không còn nhiều hy vọng cho đội bóng này để có được một kết quả có lợi nếu như cứ thi đấu như thế này.

6 trận liên tiếp thất bại cũng là phong độ yếu kém nhất của đội bóng phố núi trong lịch sử thi đấu ở đấu trường V-League, từ một đội bóng triển vọng cho một vị trí cao trên BXH, HAGL giờ là đội bóng thảm nhất trong các CLB ở nhóm A.

Văn Toàn không thể cứu vãn trận thua của HAGL trong vòng đấu vừa rồi

Bất chấp phong độ cực kỳ yếu kém của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn vẫn lên tiếng bảo vệ và khen ngợi đồng đội.

"Sau những trận thua liên tiếp thì trận này tinh thần của toàn đội đáng khen ngợi. Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL hôm nay rất tốt”, Văn Toàn chia sẻ sau trận đấu.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, HAGL sẽ đối đầu với một đối thủ được coi là khá dễ thở đó là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mục tiêu của HAGL đương nhiên là giành được 3 điểm để có được một cái kết mãn nhãn ở cuối mùa bóng năm nay.

HAGL có chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt đi

Trận đấu lượt đi giữa hai đội, HAGL đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân nhà Pleiku trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và người ghi bàn duy nhất ở trận đấu đó chính là tiền đạo Chevaugn Walsh. Ở trận đấu đó, Xuân Trường và Tuấn Anh cũng đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn vẫn sẽ là những niềm hy vọng của HAGL ở những vòng đấu cuối cùng và hy vọng những cầu thủ của lò đào tạo HAGL sẽ mang đến một cái kết đẹp cho mùa giải đầy biến động 2020, năm mà HAGL đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình và bộ máy lãnh đạo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?