Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Malaysia khẩu chiến với cổ động viên nhà sau khi thua Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thất bại trước Việt Nam với tỉ số 0-2, các cầu thủ Malaysia đã phải nhận những chỉ trích gay gắt. Không giữ nổi bình tĩnh, các học trò của HLV Tan Cheng Hoe đã khẩu chiến với các cổ động viên nhà đang ngồi trên khán đàn sân Mỹ Đình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã bước vào trận đấu với đội tuyển Việt nam với biết bao sự kì vọng. Có được 6 điểm sau 2 lượt trận, họ chỉ cần giành 1 điểm tối thiểu trước Việt Nam là gần như đặt 1 chân vào bán kết.

Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đã không đạt được yêu cầu tối thiểu ấy, thậm chí còn để thua bạc nhược với tỉ số 0-2 trước Việt Nam.

Thất bại đó đã khiến các cầu thủ Malaysia thất vọng. Ngay sau trận đấu, họ đã đến khán đài xin lỗi các cổ động viên nhà đã lặn lội đường xá xa xôi sang cổ vũ đội tuyển.

Cầu thủ Malaysia tiến đến khán đài xin lỗi cổ động viên

Và khi tiến gần lại khán đài, các cầu thủ đã nhận rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Những người trực tiếp xem trận đấu này đã không ngần ngại chỉ thẳng mặt một số cầu thủ của Malaysia thi đấu không tích cực ở trận đấu với Việt Nam.

Một xích mích nhỏ đã diễn ra, trước sự chỉ trích của các cổ động viên nhà một số cá nhân của đội tuyển Malaysia vì quá chán chường nên đã thể hiện thái độ đáp trả khá gay gắt.

Một vài tranh cãi đã diễn ra

Nhưng trước sự bức xúc của cả 2 bên, tiền vệ Adil đã lại gần để có những hành động nhằm xoa dịu “những cái đầu nóng” trên khán đài. Tiền vệ này đã có hành động chắp tay, như cách để xin lỗi nhưng cổ động viên khi đã không làm tốt và đạt được kì vọng.

Tiền vệ Adil đã lại gần để xoa dịu cổ động viên nhà

Trước hành động khiêm nhường của học trò ông Tan Cheng Hoe, các khán giả Malaysia ngay lập tức có những động thái cổ vũ nhằm trấn an tinh thần để đội nhà vững tin vào chặng đường sắp tới tại 2018.

Cổ động viên Malaysia động viên tinh thần các cầu thủ

Thua Việt Nam, Malaysia có được 6 điểm sau 3 trận và cơ hội đi tiếp của họ vẫn còn nếu như có thể đánh bại Myanmar trong lượt trận cuối.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?