Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ MU đang nhắm dự phòng cho Sancho là ai?

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá
Bên cạnh tiền vệ người Anh – Jadon Sancho, MU cũng đang có những phương án dự phòng nếu như thương vụ này không thể diễn ra một cách thành công như dự kiến.

Việc MU đang quan tâm tới tiền vệ của Borussia DortmundJadon Sancho không phải là một tin đồn thất thiệt, thực sự, Quỷ đỏ đang rất muốn bổ sung những cầu thủ trẻ vào trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhằm đầu tư cho tương lai.

Sancho đang là một tài năng rất hứa hẹn của bóng đá Anh, và chắc chắn, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ rất cao nếu như trở lại với Premier League, rất có khả năng, MU có thể sẽ không thành công trong thương vụ này khi có quá nhiều cái tên đang muốn có được tiền vệ này.

Để chuẩn bị cho những phương án khác nhằm thay thế Sancho, MU cũng đang nhắm đến những ngôi sao trẻ khác, trong đó có Thiago Almada.

Almada đang là phương án dự bị cho Sancho của MU

Almada hiện tại đang chơi tại giải vô địch quốc gia Argentina trong màu áo của Velez Sarsfield, năm nay, tiền vệ trẻ này mới chỉ 18 tuổi và cũng đang là một tài năng sáng giá của xứ sở Tango.

Tuy nhiên, khi nhìn vào những cái tên Nam Mỹ đã từng tới MU như Diego Forlan, Radamel Falcao hay Angel Di Maria, chưa rõ liệu rằng một cầu thủ như Almada có thể thành công tại đấu trường Ngoại Hạng Anh nếu như ký hợp đồng với MU hay không.

Mùa giải trước, Manchester City cũng đã từng đến rất gần với Almada khi có liên hệ với câu lạc bộ chủ quản Velez Sarsfield thế nhưng thương vụ này đã diễn ra không thành công.

Ngoài Thiago Almada, MU cũng đang có những phương án thay thế khác đó là các tiền vệ David Brooks và Rabbi Matondo, đây đều là hai tiền vệ có khả năng chạy cánh tốt để tăng cường cho khả năng tấn công biên của MU.

Khả năng thành công với Sancho của MU là không cao

Trước khi có những sự bổ sung vào mùa hè, MU đã hoàn thành cho mình một trong những giao kèo quan trọng đó là tiếp tục giữ chân được tiền đạo người Nigeria – Odion Ighalo cho đến tháng 1 năm 2021.

Bên phía CLB Shanghai Shenua đã đồng ý để Ighalo tiếp tục ở lại Anh cống hiến cho MU thêm nửa mùa giải nữa và MU cũng hài lòng với phong độ mà Ighalo đã thể hiện.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?