Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud: Chúa muốn tôi ở lại Chelsea

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 11:18
5/5 của 2 đánh giá
Mới đây tiền đạo Olivier Giroud đã chia sẻ về lý do anh quyết định ký vào hợp đồng với Chelsea thay vì tìm cho mình một bến đỗ mới. Theo đó tiền đạo người Pháp cảm nhận rằng HLV Lampard vẫn cần anh ở mùa giải tới.

Tháng 5 vừa qua, trang chủ của Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức gia hạn thêm một năm hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud. Như vậy, cựu sao Arsenal sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến ít nhất là khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó không ít lần tiền đạo người Pháp bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi do không được ra sân thường xuyên. Giroud mất dần vị trí bởi Tammy Abraham – ngôi sao mới nổi tại Chelsea.

Olivier Giroud gia hạn hợp đồng 1 năm với Chelsea

Tuy nhiên Chelsea vẫn cố gắng thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia hạn hợp đồng bởi Giroud vẫn là cầu thủ quan trọng. Phong độ ổn định của anh mỗi khi được trao cơ hội là lý do khiến Chelsea quyết định gia hạn với cầu thủ người Pháp. Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, BLĐ Chelsea tin tưởng Giroud sẽ còn có những đóng góp quan trọng cho đội bóng.

Về phía Giroud, mới đây anh đã chia sẻ về lý do anh quyết định ký vào hợp đồng với Chelsea thay vì tìm cho mình một bến đỗ mới như dự định trước đó.

“Tôi rất gần đến việc ra đi nhưng Chúa muốn tôi ở lại Chelsea. Tôi đã tính đến chuyện phải rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vì tôi không có nhiều cơ hội ra sân và tôi cần thêm thời gian thi đấu để giữ phong độ cống hiến đội tuyển Pháp cho Euro 2020.”, Giroud chia sẻ.

“HLV cần tôi, ông ấy hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho tôi. Các đồng đội và NHM cũng muốn tôi ở lại. Sau khi phân tích tất cả những khả năng, tôi đã quyết định ký hợp đồng mới”

Chelsea tập luyện nhưng phải đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh Covid-19

Ngoài chia sẻ lý do gia hạn với Chelsea, Giroud cũng than phiền khi phải đáp ứng các điều kiện nhằm đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh Covid-19 trong mỗi buổi tập của Chelsa. Tiền đạo người Pháp cho biết bản thân anh và các đồng đội vô cùng khó chịu vì không được giao tiếp và mọi người đều cảm thấy căng thẳng trong lúc tập luyện.

Dù vậy Giroud vẫn tôn trọng các quy tắc từ Chính phủ Anh và BTC Premier League bởi vì anh biết rằng đó là việc nên làm để đẩy lùi dịch bệnh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?