Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ đội 1 MU mất tiền thưởng nếu mùa bóng kết thúc sớm

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá
Các thành viên trong đội 1 của MU đang nhờ các luật sư can thiệp để giành quyền lợi về khoản tiền thưởng lên tới 25% trong mức đãi ngộ có thể bị mất đi nếu mùa bóng năm nay kết thúc sớm.

Một trong số 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu là Ligue 1 đã chính thức bị hoãn lại, và không có gì chắc chắn là giải đấu nhận dược sự chú ý lớn nhất hành tinh – giải cũng có thể rơi vào tình trạng tương tự nếu như dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến xấu.

Trong trường hợp phải kết thúc sớm mùa giải năm nay và giữ nguyên kết quả, sẽ là đội bóng được trao chức vô địch, còn về phần MU, CLB này sẽ có phần thiệt thòi khi với vị trí chỉ dang xếp thứ 5 trên BXH, chiếc vé tham dự Cúp C1 sẽ rời khỏi tay của MU.

Với việc sẽ không thể tham dự Cúp C1 mùa tới, các cầu thủ cũng nhận phải những rắc rối khi khoản tiền thưởng lên tới 25% trong con số đãi ngộ nhiều khả năng sẽ không còn, bởi bản thân MU cũng không nhận được tiền thưởng khi lọt vào vòng bảng của giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ.

Các cầu thủ MU sẽ mất một khoản thưởng lớn nếu như không thể dự Cúp C1

Các cầu thủ đội 1 của MU hiện tại đang nhờ những sự can thiệp của các luật sư để có thể thương thảo về khoản tiền thưởng tổng lên đến khoảng 50 triệu bảng cho tất cả các cầu thủ.

Một số các cầu thủ ở câu lạc bộ khác cũng đang lo ngại rằng khoản tiền thưởng rơi vào khoảng 500.000 bảng/tuần cho mỗi cầu thủ sẽ không thể được thực hiện khi phải thi đấu 70% số trận của mùa giải.

Hiện tại, giải Ngoại Hạng Anh vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa và con số này là không đủ để cho khá nhiều các cầu thủ hoàn thành được số lượng trận đấu bắt buộc để kích hoạt điều khoản nhận thưởng.

Ngoài MU, một bộ phần cầu thủ khác cũng có thể mất khoản thưởng nếu mùa giải kết thúc sớm

Về phần MU, vẫn có một cơ hội để cho các cầu thủ nhận được số tiền thưởng như đã thỏa thuận, đó là nếu như không kháng cáo án phạt cấm thi đấu tại Cúp Châu Âu thành công, MU sẽ là đội bóng thay thế vị trí của người hàng xóm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?