Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ nữ của đội U20 Anh ghi bàn thắng “kỳ dị” tại giải U20 World Cup

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U20 nữ của Anh vừa có được chiến thắng đậm đà 6-1 trước Mexico trong khuôn khổ vòng bảng giải U20 World Cup. Trong trận đấu này, cầu thủ Lauren Hemp đã ghi một bàn thắng khá hy hữu sau khi đã bị thất thế trong pha đối mặt của mình.

Giải vô địch U20 bóng đá nữ Thế giới đang diễn ra vô cùng hấp dẫn tại Pháp với hàng loạt những trận cầu sôi nổi và nhiều bàn thắng. Ở giải đấu này, đội tuyển U20 nữ của Anh cũng đang có màn thể hiện cực tốt khi họ đã dẫn đầu bảng đấu của mình sau 3 trận đấu với Triều Tiên, Brazil và Mexico.

Hemp
Tiền đạo U20 Anh, Lauren Hemp

Trận đấu cuối cùng của Tam sư tại vòng bảng là trận thắng đậm đà 6-1 trước Mexico. Ở trận đấu đó, cầu thủ Lauren Hemp của ĐT Anh đã ghi một bàn thắng khá “kỳ lạ”. Sau khi bứt phá qua hàng thủ Mexico, Hemp bị thủ thành Emily Alvarado bên phía đối phương ngăn cản và vấp ngã ra sân.

Mặc dù vậy, trái bóng bị kẹp vào phần eo của Hemp khi cô ngã xuống rồi bất ngờ “bắn” thẳng vào khung thành của U20 nữ Mexico trong sự ngơ ngác của các cầu thủ trên sân. Bàn thắng kỳ lạ đó đã góp phần vào chiến thắng đậm đà 6-1 của U20 nữ Anh, một trận đấu mà cầu thủ nữ tuổi teen này đã ghi một cú hattrick và giúp Tam sư dẫn đầu bảng B.

Hemp hiện đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá nữ Anh Quốc, cô đồng thời là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Premier League dành cho các cầu thủ nữ tại Anh. Ngoài 3 bàn thắng của Hemp, Alessia Russo, Chloe Kelly và Georgia Stanway là 3 cầu thủ còn lại hoàn tất chiến thắng của Anh trước Mexico.

Hemp
Pha ghi bàn kỳ lạ của Hemp trong trận đấu với Mexico

Dẫn đầu bảng B với 7 điểm, U20 Anh sẽ tiến vào tứ kết và đụng độ với Hà Lan. ĐT U20 nữ Anh đã đặt mục tiêu vô địch trong giải đấu này và việc có được một tiền đạo sắc bén như Hemp trong đội hình, Tam sư sẽ trở nên rất đáng gờm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?