Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giờ là thời điểm tuyệt vời để Quang Hải xuất ngoại

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 18:06
5/5 của 1 đánh giá
Quang Hải là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Nhiều người đồng đội tại ĐTQG đã xuất ngoại chơi bóng, BLV Quang Tùng cho rằng giờ là thời điểm tuyệt vời để Quang Hải thực hiện điều này.

Trong thời gian gần đây, giới truyền thông đồng loạt đưa tin hai CLB nổi tiếng của J-League là Cerezo Osaka và Consadole Sapporo quan tâm tới hai ngôi sao của ĐT Việt Nam là và Quang Hải.

BLV Quang Tùng cho rằng giờ là thời điểm tuyệt vời để Quang Hải hay Công Phượng xuất ngoại, tìm kiếm những thử thách mới: “Về cơ hội chơi bóng ở nước ngoài luôn luôn tốt. Giả sử Osaka liên hệ với Công Phượng hay Quang Hải được đội của Thái ngỏ ý thì đấy luôn luôn là điều đáng mừng. Các cầu thủ của V.League cần phải được nâng tầm, được học hỏi, được cọ xát với những môi trường ở đẳng cấp cao như J-League 1.

Quang Hải nên thử sức ở nước ngoài

Phải nhìn vào thực tế rằng chưa có cầu thủ nào của Việt Nam đến J-League được đá cho nó tử tế cả. Cerezo Osaka và Sapporo là những đội ở J-League 1 nên cơ hội được tiếp cận với đỉnh cao nó sẽ cao hơn từ môi trường tập luyện, sinh hoạt cho đến thi đấu.

Từ đấy sự cạnh tranh cũng ở đẳng cấp cao hơn. Công Phượng hay Quang Hải rất nên xuất ngoại".

BLV Quang Tùng cũng chỉ ra những điểm yếu mà cầu thủ Việt Nam thường xuyên gặp: “Nhưng mà ở chiều ngược lại, đó lại là thách thức rất lớn. Vốn dĩ ở J-League 2, Công Phượng còn chưa vượt qua được, thì lần xuất ngoại tới có thành công hay không vẫn là dấu hỏi vô cùng lớn.

Còn với Quang Hải, cậu ấy chưa từng ra nước ngoài thi đấu nên chưa thể khẳng định được gì. Công Phượng mới chỉ đá cho đội hạng nhì mà còn đá chả xong thì nên J-League 1 sẽ như nào?

Quang Hải cũng ở tình huống không khác là bao. Vấn đề của Quang Hải và Công Phượng là vị trí. Chơi ở vị trí đó phải có sự độc đáo trong khi tầm vóc thể hình của họ lại quá hạn chế.

Quang Hải cần bước ra khỏi ngưỡng an toàn

Sự độc đáo về mặt kỹ năng hay khả năng hòa nhập có thể thay đổi, không ai có thể nói trước được nhưng nó sẽ rất khó khăn. Đối thủ cạnh tranh trong đội lẫn các CLB khác đều mạnh, nên để đánh giá thành công hay không thực sự tôi cho rằng đó là 1 câu hỏi vô cùng khó.

Chỉ có điều rằng, chưa đi chưa biết. Quang Hải phải đi, nếu như không đi vào lúc này thì đi vào lúc nào nữa?".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?