Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu hờ hững với trận derby nước Anh

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước sức nóng từ các cổ động viên và truyền thông, trung vệ Virgil Van Dijk lại tỏ ra không mấy quan tâm đến trận đấu này.

Trận đấu tâm điểm vòng 9 là cuộc so tài giữa Manchester United và Liverpool. Ở khía cạnh lịch sử, đây được coi là một trong những trận derby nóng bỏng nhất nước Anh và thu hút được nhiều sự quan tâm của các cổ động viên trên toàn thế giới và giới truyền thông.

Ở thời điểm hiện tại, tuy phong độ và vị thế của hai đội bóng này đã không còn như xưa thế nhưng trận đấu này vẫn mang theo cả danh dự và niềm kiêu hãnh của hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh và rất được đón chờ ngay từ trước khi bóng lăn.

Khác với những sự kỳ vọng và trông chờ từ các cổ động viên, trụ cột của Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk lại có phần “hờ hững” với trận derby nước Anh khi cho rằng đây không phải là trận chiến quan trọng nhất mùa giải.

Van Dijk có phần hờ hững với trận derby nước Anh

“Đây là một trận đấu đáng chú ý, tuy nhiên chỉ có các cổ động viên là thấy nó quan trọng, tôi nghĩ nó cũng giống như một trận đấu ở UEFA Champions League mà thôi. Có thể bầu không khí trước trận đấu có phần khác biệt so với những cuộc đối đầu khác, thế nhưng tôi không cho rằng đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải”, Van Dijk cho biết.

Trước trận cầu này, Liverpool đang là đội được đánh giá cao hơn với phong độ và chất lượng đội hình ở thời điểm hiện tại, The Kop vẫn đang có mạch trận toàn thắng từ đầu mùa và chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, trong khi MU lại chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?