Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại, tiền đạo Man United đã đặt mục tiêu khủng cho bản thân

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Anthony Martial vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng tiền đạo này đã đặt mục tiêu cao cho cá nhân ở mùa giải năm nay,

Anthony Martial đã dính chấn thương kể từ trận thua Crystal Palace của Man United và bỏ lỡ 5 trận đấu liên tiếp của Quỷ đỏ. Martial khởi đầu mùa giải tốt với 2 bàn thắng vào lưới Chelsea và Wolverhampton Wanderers, cùng đường kiến tạo trước Crystal Palace. Sự ra đi của Lukaku và Sanchez khiến gánh nặng đè lên vai Martial là rất lớn.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định rằng anh sẽ cố gắng hết sức để có thể ghi được tới 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay bất chấp MU đang thi đấu thiếu ổn định. Mới đây, Martial đã có thể trở lại tập luyện và hứa hẹn sẽ ra sân trong trận gặp Livepool.

Martial đã có thể trở lại sau chấn thương

Trả lời phỏng vấn truyền thông Anh sau khi trở lại, Martial cho biết: “Giờ tôi đã có áo số 9 trở lại. Tất cả những gì HLV nói là tôi có rất nhiều trách nhiệm và phải ghi những bàn thắng. Chúng tôi đều thích ghi những bàn thắng đẹp nhưng sau cùng, 1 bàn vẫn là 1 bàn. Vì vậy nếu có thể ghi 30 bàn như cách ghi bàn vào lưới Chelsea, tôi sẽ chấp nhận thành tích đó ngay bây giờ!”.

“Tôi đoán mình có xu hướng ghi những bàn thắng khá tuyệt. Nếu có thể ghi nhiều bàn hơn theo kiểu đơn giản, như là sự bổ sung cho nhiều hơn các bàn thắng đẹp, tôi sẽ kết thúc với tổng số bàn thắng cao hơn vào cuối mùa”.

Còn nhớ trong lần ra mắt Man United ở giải Ngoại hạng, Anthony Martial đã có pha solo đẹp mắt vào lưới Liverpool. Trong trường hợp cầu thủ này trở lại vào cuối tuần, chắc hẳn người hâm mộ Quỷ đỏ muốn Martial tiếp tục lập công trươc đối thủ đáng ghép.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?