Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của Van Dijk

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 07:31
5/5 của 2 đánh giá
Liverpool mới nhất đã xác nhận tình trạng chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk. Đây là chấn thương không hề nhẹ, điều này có thể ảnh hưởng đến cả mùa giải của đội chủ sân Anfield.

Liverpool đã xác nhận trung vệ Virgil van Dijk bị tổn thương dây chằng ACL, và sẽ phải phẫu thuật. Đội chủ sân Anfield không thông báo về thời gian trở lại dự kiến của trung vệ người Ha Lan.

Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi anh dính chấn thương trong trận derby Merseyside, trung vệ của Liverpool cho biết anh sẽ trở lại "tốt hơn, mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

Van Dijk nghỉ thi đấu vô thời hạn

Chấn thương của Van Dijk đã giáng một đòn đau vào khát vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, bởi trung vệ 29 tuổi là trụ cột của hàng phòng ngự suốt 3 mùa giải gần đây.

Van Dijk đã nói lời cảm ơn người hâm mộ vì những lời an ủi đã dành cho anh, anh khẳng định sẽ trở lại với thể lực sung mãn.

"Chiều nay, tôi đã gặp một chuyên gia sức khỏe hàng đầu để bắt đầu lên kế hoạch chi tiết hơn cho quá trình phục hồi của tôi sau sự cố ngày hôm qua", Van Dijk viết trên Twitter.

"Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục của mình và sẽ làm mọi cách để trở lại nhanh nhất có thể.”

"Bất chấp sự thất vọng đang hiện hữu, tôi đảm bảo rằng mình sẽ trở lại tốt hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

"Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do, và điều quan trọng là phải cố gắng giữ vững phong độ cho dù là ở đỉnh cao hay xuống thấp. Với sự ủng hộ của vợ, con, gia đình và tất cả mọi người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước.”

Van Dijk hy vọng sẽ sớm trở lại

"Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn động viên. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi, và bây giờ tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ đồng đội của mình, dù sao tôi cũng có thể làm được điều đó trước một vài tuần tới. Tôi sẽ phục hồi từng ngày. Tôi sẽ trở lại. "

Liverpool sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cúp C1 bằng chuyến làm khách đến sân của Ajax vào rạng sáng ngày 22/10, và HLV Klopp sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn người thay thế trụ cột của đội bóng.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?