Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lần đầu đá hỏng 11m tại MU, Bruno Fernandes nói điều bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 18:48
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Bruno Fernandes đưa ra chia sẻ bất ngờ khi có lần đầu thực hiện không thành công 1 quả phạt đền trong màu áo MU.

Rạng sáng nay (18/10), MU đã giành thắng lợi đậm đà 4-1 trước Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh dù bị dẫn trước từ rất sớm. Đáng chú ý, trận đấu này chứng kiến pha đá hỏng phạt đền lần đầu tiên của tiền vệ Bruno Fernandes trong màu áo Quỷ Đỏ.

Phút 57, MU có cơ hội vượt lên dẫn Newcastle 2-1 khi được hưởng quả 11m. Bruno Fernandes bước về chấm phạt càng củng cố thêm niềm tin cho các fan Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thủ thành Karl Darlow đã xuất sắc cản phá được cú sút của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes lần đầu đá hỏng phạt đền kể từ khi gia nhập MU

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cho hay: “Tôi muốn đưa bóng vào góc cao hơn nhưng lại làm không đủ tốt. Chúc mừng Karl Darlow là người đầu tiên cản phá được quả phạt đền của tôi ở Premier League. Giờ thì mọi người có thể nói, tôi cũng sút hỏng phạt đền rồi”.  

Đây lần đầu tiên tiền vệ 26 tuổi thực hiện không thành công 1 quả phạt đền kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1/2020. Trước đó, cựu ngôi sao của Sporting Lisbon giữ kỷ lục thực hiện thành công 100%, với 10 lần.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở trận thắng của MU

Dù đá hỏng 11m nhưng đây vẫn là trận đấu hay của Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 85, trước khi tung đường kiến tạo tuyệt tời để Marcus Rashford ấn định thắng lợi 4-1 ở phút bù giờ.

Với 3 điểm có được trước Newcastle, MU có chút cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 trận, đứng thứ 14. Thắng lợi này sẽ củng cố tinh thần cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trước trận đại chiến với Paris Saint Germain ở vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng ngày 21/10 tới đây.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?