Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU nhận cú hích cực lớn trước thềm đại chiến PSG

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm đại chiến PSG tại lượt trận thứ 4 bảng H Champions League, MU nhận cú hích cực lớn từ tình hình nhân sự của đối thủ. Theo đó nhà ĐKVĐ Ligue 1 mất liền lúc 4 cầu thủ quan trọng vì những chấn thương khác nhau.

Lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/2021, MU sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford. Trước đó ở lượt đi, thầy trò HLV Solskjaer đã giành chiến thắng 2-1 trước nhà đương kim vô địch Ligue 1 nhờ pha lập công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

MU nhận cú hích cực lớn trước thềm đại chiến PSG

Ở trận lượt về, mục tiêu của PSG không gì khác ngoài việc báo thù MU sau khi bị đánh bại tại Paris hồi tháng 10. Ngoài ra họ cũng cần một kết quả tốt để hướng tới một suất đi tiếp vào vòng knock-out.

PSG đón nhận những tin vui về tình hình nhân sự trước chuyến làm khách tới sân MU. 2 tiền đạo chủ lực Mbappe và Neymar đã trở lại trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên sự trở lại của hai cầu thủ này sau thời gian khá dài nghỉ thi đấu không thể giúp PSG có kết quả tốt. Họ chỉ giành 1 điểm sau 2 trận gần nhất ở Ligue.

Bên cạnh việc đón tin vui từ hai cầu thủ kể trên, PSG còn mất tới 4 cầu thủ ở đội hình chính. Theo đó PSG sẽ không có sự phục vụ của Mauro Icardi và Pablo Sarabia trong chuyến hành quân đến Manchester. Julian Draxler và Juan Bernat cũng vắng mặt.

Mauro Icardi dính chấn thương đùi trong buổi tập gần đây cùng PSG. Trong khi đó Pablo Sarabia dù chơi ở trận đấu với Toulouse cuối tuần qua nhưng lại gặp chấn thương trong buổi tập sau đó.

Icardi là 1/4 cầu thủ trong đội hình chính của PSG không thể góp mặt ở trận gặp MU

Julian Draxler và Juan Bernat là hai cầu thủ đang nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương khác nhau. Draxler đã nghỉ thi đấu được 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Dù đã có tiền triển tốt nhưng cầu thủ này vẫn chưa kịp phục hồi để ra sân ở đại chiến gặp MU. Với trường hợp của Bernat, cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương dây chằng chữ thập hồi tháng 9 và phải nghỉ thi đấu hết năm nay.

Bên kia chiến tuyến, MU đang đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột. Paul Pogba và Scott McTominay đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở đại chiến gặp PSG sắp tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?