Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định địa điểm diễn ra trận Midtjylland gặp Liverpool

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá
Đã có thông tin cho rằng Liverpool sẽ không đá trên sân nhà của CLB Midtjylland tại lượt trận cuối vòng bảng cúp C1. Tuy nhiên, khả năng Liverpool phải tới Đan Mạch thi đấu chưa bị loại bỏ.

Trận đấu giữa Liverpool với FC Midtjylland tại cúp C1 vẫn sẽ diễn ra tại Đan Mạch. Điều luật hạn chế di chuyển tới một số nước của Vương quốc Anh được nới lỏng, cho phép nhà đương kim vô địch bóng đá Anh đến thành phố Herning.

Lữ đoàn đỏ sẽ đến Đan Mạch vào tháng 12 để tham dự lượt trận cuối của bảng D, đã có những lo ngại rằng đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải tự cách ly khi trở lại nước Anh, tuân theo các quy định do chính phủ Vương quốc Anh đề ra.

Liverpool vẫn phải đối đầu với Midtjylland trên sân nhà đối phương

Quy định này thường được miễn cho các vận động viên kể từ khi các giải đấu thể thao trở lại, tuy nhiên Đan Mạch là quốc gia không nằm trong diện được ưu tiên.

Đã có tin đồn cho rằng trận đấu giữa Midtjylland và Liverpool sẽ được diễn ra trên sân Signal Iduna Park, sân nhà của Dortmund. Đó sẽ là lần đầu tiên HLV Klopp trở lại sân bóng của đội bóng cũ, kể từ khi Liverpool chạm trán Dortmund ở cúp C2 năm 2016.

Tuy nhiên, đội bóng của Đan Mạch khẳng định trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà của họ.

“Các nhà chức trách Anh đã nới lỏng các hạn chế di chuyển, đó là lý do tại sao cuộc đối đầu của chúng tôi với Liverpool FC tại cúp C1 sẽ diễn ra ở Herning theo kế hoạch”, Midtjylland cho biết trên trang web chính thức của họ.

Các quy định mới hiện cho phép các vận động viên đến Đan Mạch thi đấu mà không cần phải trải qua thời gian tự cách ly khi trở về như yêu cầu trước đây.

Liverpool sẽ đối đầu với Midtjylland vào ngày 9/12, đội bóng của HLV Jurgen Klopp có thể đã vượt qua vòng bảng trước khi trận đấu này diễn ra.

The Kop đã bất ngờ để thua 0-2 trước Atalanta ngay tại sân Anfield. Trận thua này khiến họ không thể sớm giành vé bước vào vòng loại trực tiếp.

Liverpool vẫn sáng cửa nhất bảng D chung cuộc

Sự không chắc chắn xoay quanh lịch thi đấu với Midtjylland là một trong nhiều nỗi lo mà Liverpool phải đối mặt trong mùa giải này.

Đội bóng của Klopp đã bị ảnh hưởng bởi một loạt các ca chấn thương, với những cái tên như Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez sẽ phải ngồi ngoài dài ngày.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?