Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cazorla: “Tôi rất nhớ Arsenal và mong muốn trở lại đó nhưng…”

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 09:49
4/5 của 3 đánh giá
Santi Cazorla thừa nhận bản thân đang cảm thấy rất nhớ Arsenal và muốn trở lại đây trong một ngày không xa nhưng không phải trong vai trò là một cầu thủ. Theo đó tiền vệ này muốn có mặt trong đội ngũ huấn luyện của Pháo thủ để giúp đỡ Mikel Arteta.

Mùa Hè 2018, Santi Cazorla chia tay Arsenal sau 6 năm gắn bó để trở lại thi đấu cho Villarreal theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Pháo Thủ từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB.

Tuy nhiên, các chấn thương triền miên đã khiến sự nghiệp của anh bị đứt quãng. Không chỉ vậy, sai lầm của bộ phận y tế Arsenal trong việc chữa trị chấn thương đã khiến cầu thủ này suýt chút phải cưa chân nếu bị nhiễm trùng máu.

Cazorla trở lại Villarreal sau 6 năm gắn bó với Arsenal

Chấn thương khiến anh đánh mất phong độ và cuối cùng là phải ra đi. Dù sao trong quãng thời gian 6 năm gắn bó với Pháo thủ, Santi Cazorla cũng có nhiều kỷ niệm đẹp tại sân Emirates đặc biệt anh là một trong những cầu thủ được CĐV rất yêu mến.

Trước khi La Liga phải tạm hoãn do dịch Covid-19, Cazorla đã chơi cực tốt trong màu áo Villarreal, mùa giải năm nay anh ghi tới 12 bàn sau 29 lần ra sân. Có những thông tin cho rằng anh sẽ trở lại thi đấu ở sân Emirates vào Hè 2020.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, mới đây Santi Cazorla đã lên tiếng thừa nhận bản thân anh đang cảm thấy rất nhớ Arsenal và mong muốn trở lại vào một ngày không xa. Tuy nhiên anh muốn quay lại Emirates không phải vai trò một cầu thủ mà là hỗ trợ Mikel Arteta – một người đồng đội cũ trong công tác huấn luyện.

“Hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Villarreal vì vậy tôi muốn tiếp tục gắn bó ở đây. Tuy nhiên tôi phải thừa nhận bản thân tôi đang rất nhớ Arsenal”, Santi Cazorla chia sẻ.

Cazorla muốn trở lại Arsenal trong công tác huấn luyện cùng Arteta

“Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp ở đó với người hâm mộ. Chắc chắn tôi muốn trở lại đó vào một ngày không xa nhưng không phải với tư cách là một cầu thủ”

“Tôi muốn hỗ trợ Mikel Arteta trong công tác huấn luyện. Arteta từng là một cầu thủ giỏi và có tố chất lãnh đạo. Thời gian làm việc tại Man City giúp cậu ấy tích lũy được nhiều kinh nghiệm huấn luyện, tôi tin tại Arsenal cậu ấy sẽ thành công”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?