Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Chelsea bị hành hung ngay trước trận gặp PAOK

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Một số CĐV Chelsea vừa bị một nhóm côn đồ tấn công khi theo chân cổ vũ đội bóng con cưng tới Hy Lạp làm khách trước PAOK, trong khuôn khổ vòng loại UEFA Europa League 2018/19.

Xem thêm:

Theo nguồn tin từ cảnh sát Hy Lạp cho biết, đã có 2 cổ động viên của CLB Chelsea bị thương trong một vụ tấn công của một nhóm CĐV địa phương diễn ra vào rạng sáng ngày hôm này (giờ địa phương) tại thành phố Thessaloniki.

Theo đó, nhóm tấn công gồm 5 tên đánh đập hai CĐV The Blues ngay trên đường phố khiến hai người này bị thương và phải đưa lên xe cấp cứu. Những kẻ hành hung đang chạy trốn tuy nhiên, theo cảnh sát, hai nạn nhân không muốn báo cáo sự việc trên.

Hai CĐV Chelsea đã bị thương trong vụ hành hung của CĐV PAOK

Đây là điều hết sức đáng tiếc trước thềm trận đấu giữa Chelsea và đội chủ nhà PAOK trong khuôn khổ vòng bảng . Ban Lãnh đạo Chelsea cũng ra khuyến cáo rằng NHM bóng đá của mình không nên đến sân cổ vũ đề phòng những sự cố không may xảy ra.

Thông báo của The Blues cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn các nhà chức trách Hy Lạp đã giúp chúng tôi hiểu rõ quy định của họ trước trận đấu nhưng chúng tôi đặc biệt khuyên rằng trận đấu này không nên để cho tất cả các CĐV vào sân theo dõi”.

Những CĐV Chelsea cũng được khuyến cáo không di chuyển tới sân một mình mà thay vào đó sử dụng các hệ thống xe bus từ trung tâm thành phố đến tới SVĐ Touma. NHM cũng được khuyên không nên mặc áo của Chelsea tại sân bay, bên ngoài sân vận động hoặc xung quanh thành phố Thessaloniki.

CĐV PAOK nổi tiếng với sự cuồng nhiệt tuy nhiên cỏ vẻ thơi thái quá

Cổ động viên của CLB PAOK được biết đến là những fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất thế giới. Những đội bóng tới sân Touma làm khách đều phải hứng chịu những sức ép rất lớn. Điển hình là “chảo lửa” với hàng ngàn quả pháo sáng được đốt trên khán đài trong trận đấu với Olympiakos tại vòng loại.

Liệu rằng thầy trò có vượt qua được sức ép khủng khiếp trên sân Touma đêm nay được không? Trận đấu giữa Chelsea và PAOK sẽ diễn ra vào lúc 23h55 đêm nay 20/9.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?