Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những con số ấn tượng sau lượt trận đầu tiên Champions League

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

UEFA Champions League đã đi qua lượt trận đầu tiên, tuy nhiên, đọng lại trong lòng người hâm mộ không chỉ là các trận đấu hấp dẫn mà còn có những con số rất ấn tượng.

Xem thêm:

45 – Đó là tổng số bàn thắng sau lượt trận đầu tiên, trong đó, là CLB đóng góp nhiều pha lập công nhất với chiến thắng 4-0. Ngoài Blaugrana, Galatasaray, Real Madrid, Manchester United, Liverpool là những đội bóng có được 3 bàn.

19 – Đó là số cầu thủ chơi ở tuyến tiền vệ đã ghi bàn ở lượt trận đầu tiên, nhiều hơn bất kì vị trí nào khác ở trên sân. Hàng tiền đạo chỉ có 16 cái tên lập công mà thôi.

Messi trở thành ông vua hat-trick

8 – Là số hat-trick mà có được ở giải đấu này, giúp anh trở thành “ông vua” hat-trick tại Champions League, vượt qua kình địch Cristiano Ronaldo với 7 lần.

1 – Thẻ đỏ mà CR7 phải nhận trước Valencia là lần đầu tiên trong sự nghiệp, bị truất quyền thi đấu tại Champions League sau 154 lần ra sân ở đấu trường này.

36 – Số thẻ vàng kỉ lục tại đấu trường mà một cầu thủ phải nhận. Và cái tên nhận “thành tích buồn” đó là đội trưởng của Real, Sergio Ramos.

Man City xác lập kỉ lục buồn

4 – là đội bóng Anh đầu tiên nhận 4 trận thua liên tiếp tại đấu trường cúp C1 châu Âu. Trước khi thất bại trước Lyon, The Citizens từng gục ngã khi chạm trán Basel (lượt về) và Liverpool (Cả 2 lượt trận) ở mùa giải năm ngoái.

1961 – Với 3 điểm trước PSG trên sân nhà, có lần đầu tiên toàn thắng 6 trận liên tiếp từ đầu mùa giải kể từ mùa bóng 1961/62.

2 – Tiền vệ của , Christian Pulisic trở thành cầu thủ thứ 2 đội bóng ghi bàn vào đúng ngày sinh nhật. Lần gần nhất diễn ra điều đó là trường hợp Stefan Reuter năm 1996.

HLV Nagelsmann trở thành chiến lược gia trẻ nhất lịch sử Champions League

31 – HLV trưởng của Hoffenheim, Julian Nagelsmann là chiến lược gia trẻ tuổi nhất từng dẫn dắt 1 đội bóng tại Champions League. Chính  xác, ông 31 tuổi và 58 ngày khi cùng đội bóng Đức làm khách trên sân Shakhtar Donestk.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?