Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Thái Lan chế giễu Công Phượng chỉ là… bản lỗi của Chanathip

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng mờ nhạt tại Incheon United, CĐV Thái Lan lập tức lên tiếng chê bai và có sự so sánh với ngôi sao Chanathip Songkrasin của xứ Chùa Vàng.

Xem thêm:

Công Phượng đang chưa thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển tới thi đấu trong màu áo Incheon United tại K-League 2019. Màn trình diễn không được như kỳ vọng của chân sút xứ Nghệ ngay lập tức bị CĐV Thái Lan chế giễu.

Theo đó, bình luận trên diễn đàn Thái Lan Pantip, một CĐV Thái Lan nhận định: “Công Phượng chỉ tỏa sáng nhất thời và chỉ đủ sức thi đấu ở giải đấu chất lượng bình thường. Trong khi Hàn Quốc không phải nơi cầu thủ nào cũng đủ đẳng cấp để tạo dấu ấn”.

CĐV Thái Lan gọi Công Phượng là “Chanathip Việt Nam”

Một fan khác so sánh: “Chanathip đang chơi bóng ở Nhật Bản và thường xuyên được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. Còn Công Phượng? Nhìn xem anh ta thảm đến thế nào. của Việt Nam ư? Gọi anh ta là Chanathip của Việt Nam thì đúng hơn”.

“Chanathip hiệu quả ở Nhật Bản, chơi hay mỗi tháng và luôn được chú ý. Còn nhìn vào Công Phượng thì phải phì cười với biệt danh ‘Messi Việt Nam’”, một CĐV khác gay gắt.

Công Phượng không thể hiện được nhiều trong lối chơi tồi tệ của Incheon

Có thể hiểu niềm hãnh diện của CĐV Thái Lan khi nói về ngôi sao của “Bầy Voi chiến”. Chanathip đang thể hiện mình  thuộc top những cầu thủ đẳng cấp nhất Đông Nam Á. Anh mùa giải trước chơi 31 trận cho CLB Consadole, ghi 9 bàn và có suất đá chính tại đây.

Dẫu vậy, việc Công Phượng chưa thể tỏa sáng tại Incheon United được báo chí Hàn Quốc lý giải bởi sự yếu kém của cả tập thể đội bóng. Lối chơi bế tắc của thầy trò HLV Jorn Andersen khiến số 10 ĐT Việt Nam thường xuyên đói bóng và khó có thể tạo đột biến ở giải đấu đẳng cấp như K-League.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?