Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Philippines, Văn Toàn vẫn có thể thi đấu?

5/5 của 1 đánh giá

Theo goal.com, bất chấp đang gặp chấn thương và vắng mặt ở trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam song tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn vẫn có thể thi đấu cùng các đồng đội trong cuộc đọ sức với Philippines ở trận bán kết lượt đi.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Văn Toàn đã dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam và điều đó khiến anh bỏ lỡ trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Campuchia. Thậm chí, cầu thủ này còn phải nhờ tới người đồng đội Công Phượng giúp đỡ mới có thể đi vòng quanh sân tri ân khán giả. Bởi vậy, theo giới truyền thông, tiền đạo 22 tuổi sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt đi với Philippines vào ngày 2/12 sắp tới.

Văn Toàn vẫn đang trong quá trị kiểm tra y tế để điều trị chấn thương

Tuy nhiên, ở những thông tin mới nhất, dù hy vọng ra sân là rất mong manh song không phải là không có cơ hội cho cầu thủ gốc Hải Dương này góp mặt ở trận đấu tới. Bởi lẽ, theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền – trưởng phòng y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia thì có thể khẳng định Văn Toàn đã gặp chấn thương gân kheo và bong điểm bám chày của dây chằng đầu gối. Tình hình cụ thể sẽ chỉ rõ ràng trong 3-4 ngày tới.

Dù vậy, cũng theo bác sĩ này, nếu không bị vỡ sụn chêm, cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn có thể đủ khả năng ra sân ở cuộc chạm trán Philippines vào ngày 2/12 tới. Nếu đúng như vậy, đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với cá nhân tiền đạo này cũng như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi Văn Toàn là
“quân bài” quan trọng của HLV Park Hang Seo đồng thời anh luôn biết cách tạo ra đột biến mỗi khi được trọng dụng.

Tuy nhiên, anh vẫn có cơ hội để góp mặt trong trận bán kết lượt đi

Hiện tại, khả năng ra sân với tiền đạo đang khoác áo HAGL vẫn là một dấu hỏi, tuy nhiên, ít nhất cũng đã có những hy vọng mong manh cho cá nhân anh cũng như người hâm mộ.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?