Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Young Boys, Mourinho muốn Man United chơi như… Federer

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Young Boys tại Champions League, HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho cho biết ông muốn đội bóng của mình thi đấu như Roger Federer.

Xem thêm:

Federer là một huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ – đất nước mà Man United sẽ đến làm khách vào đêm nay để chạm trán Young Boys trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng . Được biết, sân nhà của CLB này là một sân đấu làm bằng cỏ nhân tạo và điều đó khiến cho không ít cổ động viên lo lắng rằng nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng giữa các cầu thủ Man United.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Mourinho cho biết ông không nghĩ nhiều về vấn đề này. Và ông muốn các học trò của mình sẽ vào trận như bình thường đồng thời thể hiện lối chơi đa dạng như cách mà Federer luôn làm để vô địch tới 20 Grand Slam quần vợt ở các mặt sân khác nhau.

Man United sẽ phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo trước Young Boys

“Tôi không nghĩ rằng mặt sân sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đang ở Thụy Sĩ, quốc gia có một trong những tay vợt tennis xuất sắc nhất thế giới và tôi chắc chắn rằng Federer sẽ có lúc phải thi đấu ở nhiều mặt sân mà anh ấy không thích. Điều quan trọng là bạn phải tập trung cho trận đấu và đó là cách mà Fedex đã làm để vô địch. Chúng tôi phải làm điều tương tự”, Mourinho cho biết.

Dù phát biểu như vậy song chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng rất cẩn trọng với chấn thương của các cầu thủ. Vì vậy, ông đã quyết định bỏ lại Antonio Valencia ở cuộc chạm trán Young Boys vào đêm nay khi tiền vệ người Ecuador vẫn đang gặp vấn đề về đầu gối.

Nhưng HLV Mourinho muốn Quỷ đỏ chơi đa dạng như Federer

Không chỉ người đặc biệt, thủ môn cũng tỏ ra rất quyết tâm ở trận đấu mở màn Champions League: “Chúng tôi không quen thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Đây là một thử thách cho United nhưng tôi tin đội bóng biết cách để giành chiến thắng”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?