Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lần gần nhất không có Ronaldo trong đội hình, Real Madrid đá ra sao tại Champions League?

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán AS Roma tại UEFA Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên sau 9 năm, đội bóng hoàng gia TBN thi đấu ở cúp C1 châu Âu mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình. Vậy ở lần gần nhất vắng bóng CR7, Real đá ra sao tại đấu trường này?

Xem thêm:

Ronaldo đã rời Real trong mùa hè vừa qua để chuyển sang khoác áo . Vậy là lần đầu tiên sau 9 mùa giải, đội chủ sân Santiago Bernabeu bước vào mà không có siêu sao người BĐN trong đội hình.

Đội hình Real Madrid năm 2009 khi không có Ronaldo

Điều ấy diễn ra lần gần nhất vào ngày 10 tháng 3 năm 2009, khi Real làm khách trên sân Alfield của trong trận lượt về vòng 1/8 giải đấu này. Sau thất bại 0-1 tại sân nhà, Kền kền trắng dù rất quyết tâm song không thể lật ngược tình thế ở lượt về.

Thậm chí, họ còn thua đậm The Kop tại xứ sương mù với tỉ số 0-4 (Thua 0-5 sau 2 lượt trận). Những người đã ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ ở cuộc chạm trán ấy là Fernando Torres, Dossena và Gerrard với một cú đúp.

Những cái tên Real mang về mùa hè 2009 để cải tổ đội bóng

Trong số 11 cầu thủ Real đá chính ngày hôm đó, giờ đây, còn lại duy nhất vẫn đang tiếp tục thi đấu cho Los Blancos. Những cái tên còn lại như Casillas, Snejder, Robben, Raul, Heinze hay Cannavaro, hoặc đã chuyển sang đội bóng khác, thậm chí là giải nghệ.

Ngay kể cả HLV Juande Ramos hiện nay cũng rời Real được gần một thập kỷ. Đó thực sự là một buổi tối kinh hoàng và đáng quên với CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Sau trận thua ấy, chủ tịch Florentino Perez gây dựng lại đội bóng với một dàn sao khác để xây dựng dải Galatico phiên bản 2.0.

Và Ronaldo là nhân tố chính giúp Real 4 lần vô địch C1 trong 9 năm qua

Lần lượt Ronaldo, Kaka, Benzema, Alonso và Arbeloa cập bến Santiago Bernabeu trong mùa hè năm 2009 với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới gần 200 triệu euro. Đặc biệt, CR7 là cái tên sáng giá hơn cả đồng thời chứng minh được đẳng cấp của mình khi ghi được 105 bàn sau 101 trận đấu cho Real tại cúp C1 châu Âu, góp công lớn giúp đội bóng 4 lần vô địch trong 9 năm vừa qua.

Giờ đây, việc thay thế chân sút này là điều không hề dễ dàng. Đêm nay, Real sẽ chạm trán Roma trong lần đầu tiên không có CR7 ở đội hình sau 9 năm. Rõ ràng, về thực lực, Kền kền trắng hiện tại mạnh hơn nhiều so với thất bại trước Liverpool và đối thủ họ chạm trán cũng yếu hơn hẳn. Vì thế, các cổ động viên hi vọng kết quả tồi tệ 9 năm trước sẽ không lặp lại vào đêm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?