Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valencia và những con mồi ưa thích của Ronaldo

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 16:50
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo sẽ có cuộc tái ngộ Valencia trong màu áo Juventus tại vòng bảng Champions League. Đây được coi là một trong những con mồi ưa thích của Ronaldo khi anh đã có 15 bàn thắng vào lưới Valencia trong sự nghiệp.

Xem thêm:

Ronaldo đã từng là nỗi khiếp sợ của “bầy dơi” tại Tây Ban Nha. CR7 đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng trong 18 trận đấu gặp Valencia trong sự nghiệp.

Valencia là một trong những con mồi ưa thích của Ronaldo

Ronaldo có chuyến làm khách tới sân Mestalla nhưng lần này là dưới màu áo Juventus. Ở cuộc tái ngộ vào rạng sáng mai tại vòng bảng , hứa hẹn Ronaldo sẽ nâng cao thành tích trên.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League với 120 pha lập công.

Ronaldo đang là con quái vật thật sự tại đấu trường Champions League. Trong 7 mùa gần nhất, Ronaldo đều có nhiều hơn 10 bàn thắng ở Champions League.

Thật không may cho Valencia, họ sẽ cuộc tiếp đón đội bóng Italia tại bảng H Champions League và đó là Juventus của Ronaldo. CR7 sẵn sàng gieo rắc nỗi buồn trên sân Mestalla khi duyên ghi bàn trở lại.

Tuy nhiên nếu nhìn rộng ra La Liga, Valencia còn còn cảm thấy may mắn hơn một số đội bóng từng là nạn nhân của Ronaldo. Trong đó là con mồi ưa thích nhất của siêu sao Bồ Đào Nha với 27 bàn trong 18 trận, hiệu suất lên tới 1,5 bàn/ trận.

Getafe, , Celta, là những cái tên theo sau bảng xếp hạng. Với cú đúp vào lưới Sassuolo mới đây, Ronaldo đã cán mốc 400 bàn thắng tính riêng ở các giải VĐQG và trở thành cầu thủ thứ 5 đạt tới con số này. Và khi Ronaldo đã thích nghi thì mọi thứ sẽ thật đáng sợ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?