Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chán cơm thèm phở”, Danny Ings “phát điên” vì thiếu nữ trên Instagram

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có bạn gái xinh đẹp Georgia Gibbs nhưng Danny Ings vẫn muốn “ăn vụng”. Cô nàng khiến Ings phải say đắm như vậy tên là Ruby Blake

Tham khảo thêm:

Danny Ings hiện đang chơi cho CLB Southampton sau mùa hè chuyển tới từ Liverpool. Tiền đạo 26 tuổi nổi tiếng là tay “săn gái” cừ khôi khi không ít cô gái nguyện “chết” vì mình.

Có bạn gái xinh như mộng, Ings vẫn thèm ăn “phở”

Tuy nhiên cô gái 19 tuổi, Ruby Blake lại không là một trong số đó mà nói đúng ra thì theo chiều ngược lại.

Cô nàng tỏ ra không quan tâm đến ai khác nhất là sau khi đã có bạn trai nổi tiếng tên là  Kem Cetinay. Từ khi công khai câu chuyện tình cảm với  Kem Cetinay, danh tiếng của Blake nổi lên như “diều gặp gió”.

Blake được nhiều người biết đến không chỉ là một vũ công chuyên nghiệp mà còn vì thân hình nóng bỏng của cô gái mới lớn. Vài ngày trước, Blake đăng tải một bức ảnh trên Snapchat không mặc áo trên giường – sau đó cô đã nhanh chóng xóa nó.

Blake thả dáng bên hồ bơi

Câu chuyện về nàng thiếu nữ nóng bỏng kia đã đến tai hậu vệ Ings. Cầu thủ này thường xuyên “like” hầu hết những bức ảnh nóng bỏng của Blake. Ings dù đã có bạn gái xinh đẹp Aussie Georgia Gibbs hiện là người mẫu, nhưng anh vẫn không ngừng theo dõi Blake trên MXH.

Đương nhiên câu chuyện trên đến tai Georgia Gibbs. Mối quan hệ giữa anh và cô nàng hiện không được tốt vì tính “trăng hoa” của hậu vệ 26 tuổi.

Blake cũng là hoa đã có chủ

Một người bạn của Georgia Gibbs chia sẻ: “Mối quan hệ của Georgia Gibbs với Danny hiện đang rất tệ bởi những hành động của anh ấy trên MXH. Rõ ràng anh ấy đang dành tình cảm ở một nơi khác”

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của người đẹp Blake khiến Danny phải thèm muốn:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?