Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabinho mòn mỏi chờ ngày ra sân, mỹ nhân không ngừng yểm trợ

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Fabinho vẫn chưa ra sân một phút nào cho Liverpool tại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ phong phải lo lắng vì sau anh luôn có mỹ nhân phù trợ.

Tham khảo thêm:

Sau 4 vòng đấu tại , tân binh Fabinho vẫn chưa được HLV Klopp sử dụng. Tuy nhiên, mới đây vị HLV này đã xác nhận ông sẽ đăng ký cầu thủ người Brazil này trong đội hình xuất phát ngay sau khi tuần tập trung ĐTQG kết thúc.

Tuy chưa được ra sân nhưng bà xã của bản hợp đồng 44 triệu bảng khiến fan The Kop đứng ngồi không yên vì quá xinh đẹp và nóng bỏng. Cô nàng có tên là Rebeca Tavares.

Tavares luôn theo sát từng bước trong sự nghiệp của chồng

Người hâm mộ tin rằng, bà xã của cầu thủ 24 tuổi luôn ở đằng sau giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn thích nghi với cuộc sống tại Anh đầy khó khăn này.

Tavares và Fabinho kết hôn vào năm 2015 sau 2 năm hẹn hò. Mối tình của 2 người nổi tiếng khi có thông tin từ người bạn của Fabinho cho rằng anh và bà xã đã “nói không với sex” trong suốt 2 năm hẹn hò.

2 người đã không “ăn cơm trước kẻng” trước khi kết hôn

Nhiều người nói đùa rằng, Fabinho là “trai ngoan” và đây chính là lý do mà mỹ nữ Tavares muốn cưới anh ngay về làm chồng. Theo chân chồng tới Anh, Tavares đã lấy lòng được người hâm mộ ngay sau khi tung bộ ảnh dạo quanh cuộc sống tại vùng Merseyside.

Tavares lấy được lòng người hâm mộ khi đăng ảnh về cuộc sống thú vị tại Anh

Ngay sau đó, fan Liverpool đã phong cho cô danh hiệu nàng WAGs xinh đẹp nhất tại Anh. Và đương nhiên, ông xã Fabinho cũng được thơm lây vì bà xã quá xinh đẹp. Nhờ vậy, ngày ra sân của Fabinho khiến fan hâm mộ nóng lòng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Tavares được đội bóng nữ của Monaco ký hợp đồng. Theo chân chồng tới Anh, ai sẽ chắc được Tavares sẽ không gia nhập đội bóng nữ Liverpool. Nếu điều này xảy ra, 2 vợ chồng Fabinho sẽ “phá đảo” trời Anh trong màu áo Liverpool nhờ câu chuyện cổ tích chưa từng có này.

Xem thêm một số hình ảnh của  Tavares:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?