Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chán dẫn dắt câu lạc bộ, Mourinho tính đường về tuyển

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng bản thân ông sẽ dẫn dắt một đội tuyển trong tương lai thay vì một câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Hơn nửa năm trôi qua từ ngày HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Man United sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại. Cho đến thời điểm hiện tại, dù nhận được rất nhiều những lời đề nghị khác nhau song vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm được bến đỗ ưng ý.

Hơn nửa năm sau khi bị Man United sa thải, Mourinho vẫn chưa có bến đỗ mới

Cựu thuyền trưởng của Man United vẫn chưa muốn vội vàng quyết định dù đã có khá nhiều CLB từ Tây Ban Nha, Pháp hay kể cả quê nhà Bồ Đào Nha đang nỗ lực chèo kéo. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất đã tiết lộ rằng bản thân ông sẽ dẫn dắt một đội tuyển trong tương lai thay vì một câu lạc bộ.

“Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng mới, một giải bóng mới. Tôi nghĩ về World Cup và Giải vô địch châu Âu.”, Mourinho nói với Eleven Sports.

“Trong một thời gian dài, tôi đã có mong muốn thử một cuộc phiêu lưu như vậy. Ngay bây giờ, tôi thấy mình nên dẫn dắt một đội tuyển quốc gia, điều đó sẽ tốt hơn là tôi dẫn dắt một câu lạc bộ”

Ông sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong tương lai

“Có phải Bồ Đào Nha đội phù hợp với tôi? Điều đó chưa chắc chắn”

Hiện tại Mourinho vẫn đảm nhiệm công việc bình luận, phân tích các trận cầu lớn thuộc cái đài truyền hình thể thao nổi tiếng. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Mourinho sẽ trở về Inter Milan tuy nhiên cuối cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng tìm được HLV Conte cũng là một cựu HLV của Chelsea là người thay thế vị trí mà Luciano Spalletti để lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?