Bạn muốn tắt quảng cáo?

Greenwood và Foden cuốn gói khỏi tuyển Anh sau "phốt" dẫn gái gọi

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 21:53
2/5 của 5 đánh giá
Trước thềm trận đấu với ĐT Đan Mạch tại UEFA Nations League, 2 cầu thủ trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh.

Lý do dẫn đến quyết định trên của HLV Southgate chính là việc mới đây, và Foden đã bị bắt gặp đưa gái gọi vào khách sạn của đội tuyển Anh ở Iceland. Điều này đã vi phạm quy định cách ly để chống Covid-19.

Trả lời giới truyền thông, chiến lược gia của Tam sư cho hay: “Không ai trong đội tiếp xúc hay liên lạc với Greenwood và Foden khi vụ việc xảy ra. Họ không được tham gia bữa sáng với toàn đội và không được tập luyện cùng tuyển Anh”.

“Cả đội đã thực hiện các nguyên tắc về chống dịch, và việc làm của 2 cầu thủ này là sai sót vô cùng nghiêm trọng”.

HLV Southgate quyết không để cho tình trạng vô kỷ luật ở tuyển Anh tồn tại

Án kỷ luật trên của HLV Southgate là cần thiết, khi vừa để đảm bảo kỷ luật cho toàn đội, và cũng là giữ hình ảnh cho Tam Sư. Trong khi đó, liên đoàn (FA) cũng đang có động thái điều tra hành vi trên của Greenwood và Foden.

Nhắc lại vụ việc dẫn gái gọi về khách sạn ĐT Anh, thì trong một đoạn clip ngắn được phát tán trên MXH, Foden và Greenwood dường như còn đang mặc bộ quần áo tập mới của đội tuyển Anh. Foden hiện có một cậu con trai 2 tuổi với người bạn gái lâu năm, trong khi ngôi sao của MU, Greenwood đã chia tay bạn gái người mẫu hồi tháng 5.

Foden và Greenwood đã mắc phải sai lầm lớn trong đợt tập trung tuyển Anh này

Cả Foden và Greenwood đều vừa trải qua mùa giải khá thành công trong màu áo và MU. Trong khi Foden dần chiếm được niềm tin của ở hành lang cánh trái, thì Greenwood được tin tưởng là vị trí tiền đạo phải tại sân Old Trafford. Thậm chí nếu không chiêu mộ cầu thủ tấn công nào chơi cùng vị trí của Greenwood vào mùa giải tới, anh vẫn sẽ chắc suất trong đội hình chính.

Đây không phải lần đầu tiên trong thời gian qua ĐT Anh phải nói lời chia tay với các trụ cột vì lý do ngoài chuyên môn. Trước đó, đã bị loại khỏi tuyển vì vướng vào vụ việc bị cáo buộc hành hung và hối lộ cảnh sát ở Hy Lạp.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?