Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chán kiếp dự bị, thủ thành Mignolet bóng gió về tương lai tại Anfield

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 13:03
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Simon Mignolet đang tỏ ra chán nản với “kiếp dự bị” của anh tại Liverpool và bóng gió rằng sẽ ra đi vào cuối mùa.

 Tham khảo thêm:

Simon Mignolet đang trải qua năm thứ 6 khoác áo Liverpool, thế nhưng sau 4 năm bắt chính cho The Kop, thủ thành người Bỉ đã mất vị trí vào tay Loris Karius cùng Alisson Becker trong 2 năm trở lại đây. Tính tới lúc này, Mignolet mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải năm nay. 

Mignolet đang tỏ ra chán nản với cuộc sống tại Liverpool

Bên cạnh đó, việc Alisson vẫn đang giữ cho mình một phong độ quá ổn định khiến cho Mignolet cũng đã hiểu ra được tương lai của mình tại Anfield là mờ mịt đến nhường nào. Chính vì thế, dù còn tới 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside nhưng thủ thành 31 tuổi này cũng đang tính chuyện ra đi ngay trong mùa hè.

Tiết lộ trên Limburg TV, Mignolet cho biết: “Mùa này, mọi chuyện diễn ra không quá bất ngờ. Nhưng rõ ràng, tôi muốn ra sân thi đấu chứ không phải cứ ngồi dự bị như này. Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục nỗ lực mỗi ngày và cố gắng tiếp tục bước đi”.

Nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa

“Tôi không rõ có thể ra đi vào mùa hè này không. Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng của mình nhưng tôi muốn được ra sân thi đấu. Lúc này, tôi tập trung vào các trận đấu của Liverpool và ĐT Bỉ. Sau đó, chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. Thủ môn dự bị của Liverpool bóng gió về việc sẽ ra đi vào cuối mùa.

Mignolet ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng 1 năm 2016. Tính tới nay, anh đã có hơn 200 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ, nhưng anh mới chỉ có 24 lần ra sân trong 2 năm trở lại đây.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?