Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân sút chủ lực của Philippines bình phục, sẵn sàng chiến đấu trong trận gặp Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, chân sút chủ lực đồng thời là đội trưởng của Philippines, Phil Younghusband đã thông báo anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết với Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Philippines đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng và giành tấm vé bước vào bán kết  với đối thủ là đội tuyển Việt Nam.

Sau vòng bảng, chân sút số 1 Phil Younghusband đã gặp một chấn thương. Anh phải rời sân ngay ở phút 18. Sau một tình huống va chạm rất mạnh, lão tướng 31 tuổi đã bị choáng, đầu chảy rất nhiều máu. Đội ngũ y tế đã phải vào sân sơ cứu trước khi kết luận cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu khiến người hâm mộ lo lắng.

Younghusband đã gặp chấn thương trong trận đấu với Indonesia

Tuy nhiên mới đây, đích thân Younghusband đã lên tiếng thông báo về tình hình chấn thương của mình và trấn an người hâm mộ.

Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đội trưởng Philippines đã chia sẻ: “Tôi chỉ muốn thông báo với mọi người rằng, hôm nay tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Tôi đã phải khâu 4 mũi nhưng tình hình không quá nghiêm trọng và tôi trở lại trong trận đấu tới. Các bác sĩ ở Jakarta đã làm tốt công việc của họ và tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đã điều trị cho tôi”.

Younghusband tự tin khi gặp Việt Nam

Sau khi đem tin vui đến cho người hâm mộ, Younghusband cũng không quên lên tiếng thách thức đội tuyển Việt Nam. Chân sút này đã tự tin sẽ biến sân Panaad thành cơn ác mộng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?