Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy tự tin trước cuộc chạm trán Philippines tại bán kết

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng với ĐT Việt Nam có cuộc chạm trán khó khăn với Philippines tại bán kết AFF Cup, hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã có những chia sẻ màn so tài này. Theo đó, anh tỏ ra vô cùng tự tin.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia tại lượt trận cuối bảng A , ĐT Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu, qua đó chạm trán Philippines ở vòng bán kết. Đó là trận đấu mà Hồng Duy đã chơi rất hay ở bên phía hành lang cánh trái của đội bóng.

Chia sẻ trước thềm màn so tài với Philippines vào ngày 2/12 sắp tới, cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai cho biết anh và đội bóng cảm thấy vô cùng tự tin, nhất là khi biết được rằng đối thủ được dẫn dắt bởi HLV Sven Goran Eriksson – người từng là thuyền trưởng ĐT Anh tham dự 2 kì World Cup.

Hồng Duy tự tin sẽ cùng Việt Nam đánh bại Philippines

“Chúng tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi giành vé vào bán kết. Toàn đội sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần này để hướng đến những trận đấu quan trọng sắp tới. Việc Philippines được dẫn dắt bởi HLV Eriksson càng làm chúng tôi có thêm động lực chiến đấu”, Hồng Duy cho biết.

Ở phía đối diện, chiến lược gia người Thụy Điển cũng dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo trước thềm trận đấu này. Phát biểu trước báo giới, ông nhấn mạnh: “Họ là tập thể mạnh và sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Việt Nam. Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian vừa đủ để toàn đội dưỡng sức cũng như tìm ra kế sách phù hợp. Tôi tự tin Philippines sẽ giành được kết quả tốt trước Việt Nam”.

Chính HLV Goran Eriksson khiến Việt Nam càng thêm tự tin

Philippines sẽ được chơi trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 2/12 sắp tới trước khi làm khách tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày ở lượt về.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?