Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thống kê ấn tượng của 4 đội bóng lọt vào bán kết AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

4 cái tên lọt vào bán kết AFF Cup 2018 đã được xác định. Trước khi đến với những màn so tài nảy lửa ở vòng đấu dành cho những đội bóng này, hãy cùng điểm qua các thống kê ấn tượng mà 4 đội tuyển này tạo ra tại vòng bảng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau 4 trận đấu ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam là đội có số lần dứt điểm nhiều nhất khi tung ra tổng cộng 57 lần sút bóng về phía cầu môn đối phương. Dù vậy, tỉ lệ chính xác trong những tình huống này của chúng ta là khá ít khi chỉ có 44.2%.

Việt Nam đứng đầu về thành tích dứt điểm

Trái ngược với Việt Nam, Thái Lan tỏ ra vô cùng hiệu quả trong các pha dứt điểm. Cụ thể, mặc cho chỉ tung ra 41 pha dứt điểm song đội bóng xứ chùa Vàng lại có tới 15 bàn thắng, đạt tỉ lệ là 55,62%. Dù vậy, trong số 4 đội lọt vào bán kết, Thái Lan là đội tuyển có tỉ lệ kiểm soát bóng thấp nhất khi chỉ có 47,7% mà thôi.

Đối thủ của chúng ta tại vòng đấu tới là Philippines đứng đầu về số lần phạm lỗi. Theo đó, đoàn quân của HLV Sven Goran Eriksson đã có tới 55 tình huống bị thổi phạt. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của họ cũng là rất tệ với chỉ 27,18% số pha bóng chính xác.

Trong khi Thái Lan và Philippines cũng có những chỉ số “ấn tượng”

Đội cuối cùng lọt vào bán kết là Malaysia áp đảo 3 đội bóng còn lại về khả năng cầm trịch trận đấu với thời gian kiểm soát bóng trung bình là 64,68% cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 80,77%.

Rõ ràng, mỗi đội bóng vào tới vòng đấu này đều có những điểm mạnh rất riêng. Đây hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả các trận cầu hấp dẫn, căng thẳng ở vòng bán kết sắp tới.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?