Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam áp đảo quân số trong đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, AFF đã công bố đội hình tiêu biểu sau khi vòng bảng kết thúc. Theo đó, đội tuyển Việt Nam có tới 3 cầu thủ có mặt trong đội hình này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vòng bảng 2018 đã chính thức khép lại vào ngày 25/11 vừa qua và mới đây AFF đã công bố đội hình tiêu biểu của vòng bảng.

Theo như công bố, đội tuyển Việt Nam đã có 3 cái tên góp mặt của đội tuyển Việt Nam là Văn Lâm, Đình Trọng và Quang Hải.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm vẫn chưa có một dịp để thể hiện tại AFF Cup 2018. Nguyên nhân là do đội tuyển Việt Nam đã chơi quá hay, đặc biệt là hàng thủ nên Văn Lâm đã không có nhiều cơ hội để trổ tài. Tuy nhiên với thành tích sạch lưới sau 4 trận vòng bảng và các đồng nghiệp khác đã mắc sai lầm, Văn Lâm đã được lựa chọn là thủ môn xuất sắc nhất.

Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng khi chưa để thủng lưới bàn nào

Và Văn Lâm cũng là thủ thành duy nhất chưa mắc sai lầm nào tại vòng bảng. Trong khi đó bộ đôi thủ môn của Thái Lan đều mắc sai lầm còn Hassan Sunny của Singapore lại để lọt lưới quá nhiều (4 bàn thua) dù đã có những pha cản phá ấn tượng.

Hậu vệ Trần Đình Trọng

Cầu thủ thứ 2 của đội tuyển Việt Nam có tên trong đội hình tiêu biểu chính là Trần Đình Trọng. Không chiến tốt, bắt người giỏi và đọc tình huống tinh tế, Đình Trọng cùng Duy Mạnh, Ngọc Hải là bộ 3 chắc chắn nhất trong hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Sự chắc chắn của Đình Trọng đem đến sự yên tâm cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam

Lá chắn thép Đình Trọng đã cùng các đồng đội ở hàng thủ bảo vệ cho khung thành thủ môn Văn Lâm sạch lưới trong suốt 4 trận của vòng bảng. Đình Trọng chính là gương mặt đầy triển vọng trong bộ khung chắc chắn mà HLV Park Hang Seo đã kì công xây dựng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Quang Hải chính là cái tên xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Quang Hải là người đã đá chính cả 4 trận đấu của đội tuyển Việt Nam và là một trong những vị trí ổn định nhất

Không ít lần khả năng xoay sở và khéo léo của cầu thủ Hà Nội đã khiến đối phương phải bó tay. Thi đấu ở vị trí trung tâm Hải luôn làm rất tốt nhiệm vụ lấy bóng và phát động tấn công. Không chỉ thế sự ổn định ở tuyến giữa của Hải còn giúp cho hàng phòng ngự ở dưới được giảm tải rất nhiều.

Quang Hải là cầu thủ chơi nổi bật của đội tuyển Việt Nam sau vòng bảng

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Lào và Campuchia. Và việc Quang Hải góp mặt trong đội hình tiêu biểu sau vòng bảng là hoàn toàn xứng đáng.

Đội hình tiêu biểu sau vòng bảng AFF Cup 2018

Bên cạnh 3 gương mặt của đội tuyển Việt Nam, một số vị trí khác trong đội hình tiêu biểu đã thuộc về: Hậu vệ Carli de Murga (Philippines), hậu vệ Korrakot Wiriyaudomsiri (Thái Lan), tiền vệ John-Patrick Strauss (Philippines), tiền vệ Hlaing Bo Bo (Myanmar), tiền vệ Hlaing Bo Bo (Thái Lan), tiền đạo Norsharul Idlan Talaha (Malaysia), tiền đạo Adisak Kraisorn (Thái Lan) và tiền đạo Supachai Jaided (Thái Lan)

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?