Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Y Êli Niê gặp chấn thương nặng, chưa nhận được trợ giúp y tế

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 16:31
3.7/5 của 4 đánh giá
Thủ môn 19 tuổi của CLB Đắk Lắk - Y Êli Niê gặp phải một chấn thương cực nặng cách đây 3 tháng và anh vẫn chưa nhận được những sự trợ giúp của các bác sỹ.

Trong quá trình tập luyện thi đấu vòng loại của giải U19 QG 2020, thủ môn Y Êli Niê đã không may gặp phải một chấn thương khá nặng ở chân phải. Được biết chấn thương này là vỡ bong mỏm xương ghe, xương chêm trong và mặt sau xương sên, đồng thời dập phù nề gân duỗi các ngón chân.

Đáng nói, Y Êli Niê đã bị chấn thương đến nay đã 3 tháng nhưng vẫn không nhận được sự trợ giúp y tế từ các bác sỹ, cách duy nhất mà thủ môn sinh năm 2001 này có thể tự làm hằng ngày đó là chườm nóng lạnh và chừng đó là không đủ để có thể hồi phục kịp thời gian cho các trận đấu sắp tới.

Y Êli Niê đã gặp một chấn thương nặng trong vòng 3 tháng nay

"Đến thời điểm này tôi vẫn rất đau, thèm ra sân tập nhưng bản thân không dám. Nhưng tôi không thể làm gì khác ở thời điểm này, vẫn chỉ biết chờ đợi thôi”, thủ môn của CLB Đắk Lắk.

CLB chủ quản của Y Êli Niê là CLB Đắk Lắk cũng đang gặp những khó khăn về tài chính và có thể hiểu được phần nào việc tại sao thủ môn này lại vẫn chưa có được những sự trợ giúp kịp thời, tuy nhiên việc không được điều trị kịp thời là một thiệt thòi rất lớn với cá nhân Y Êli Niê trước tiên và cả ĐT U19 Quốc Gia.

Y Êli Niê từng được HLV Park Hang Seo rất tin tưởng và triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có những sự trợ giúp kịp thời cho thủ môn này để anh có thể kịp trở lại sân cỏ, cho dù các trận đấu vẫn đang chưa chính thức trở lại nhưng để duy trì phong độ và cảm giác bóng trước mỗi giải đấu là một điều hết sức quan trọng.

Y Êli Niê từng được HLV Park triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sau những màn trình diễn ấn tượng và được đánh giá là một thủ môn tiềm năng của bóng đá nước nhà trong tương lai để tiếp nối những đàn anh như Tiến Dũng, Văn Lâm ở các đấu trường quốc tế và khu vực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?