Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm khoe body không góc chết bên bể bơi

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 12:16
3/5 của 10 đánh giá
Thủ thành số một của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã gây ấn tượng với gương mặt nam thần và body không góc chết khi thả lỏng, thư giãn cùng các đồng đội ở Muangthong United.

Theo kế hoạch, Thai League 2020 sẽ trở lại vào ngày 12/9 tới sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19. CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm cũng đang rất tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày trở lại.

Ngoài những buổi tập trên sân cỏ, Văn Lâm và các đồng đội cũng có khoảng thời gian thư giãn thả lỏng bên bể bơi. Đặng Văn Lâm thu hút sự chú ý với body không góc chết cùng gương mặt nam thần.

Văn Lâm khoe body cực phẩm

Quãng thời gian nghỉ thi đấu tương đối dài vừa qua không khiến Đặng Văn Lâm tăng cân. Thủ thành 28 tuổi vẫn tập luyện chăm chỉ tại nhà để duy trì phản xa, thể lực và thể hình lý tưởng.

Sự quyết tâm cùng thái độ chuyên nghiệp của Văn Lâm giúp anh ghi điểm với HLV Alexandre Gama, qua đó giành được suất bắt chính trong trận giao hữu với Chonburi vào chiều ngày 6/9. Văn Lâm lần đầu tiên được điền tên trong đội hình xuất phát của Muangthong kể từ tháng 2, khi anh ra sân với Muangthong United ở vòng 2 Thai League.

Màn tái xuất của Văn Lâm không mấy suôn sẻ khi anh phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1. Tuy nhiên, cả 2 bàn thua đều đến từ sai lầm của hàng phòng ngự và dù rất cố gắng, Văn Lâm cũng không thể cứu thua cho đội nhà.

Sang đến hiệp 2, thủ môn 27 tuổi vẫn được HLV Gama tin tưởng giữ lại sân. Cùng với nỗ lực của Văn Lâm, các đồng đội ở phía trên đã thi đấu khởi sắc và ghi được 2 bàn thắng. Chung cuộc, Muangthong United hòa Chonburi với tỉ số 2-2. Dù chỉ là trận đấu giao hữu song với những gì đã thể hiện, Văn Lâm có thể tự tin lấy lại vị trí số một trong khung gỗ khi Thai League trở lại.

Văn Lâm trở lại bắt chính cho Muangthong United

Ngày 12/9 tới, Đặng Văn Lâm sẽ cùng Muangthong United ra sân ở vòng 5 Thai League 2020 gặp CLB Sukhothai FC. Tại Thai League 2020, Muangthong United hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 lượt trận. Họ ghi được 6 bàn nhưng đã để thủng lưới tới 4 bàn.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?