Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngọc Hải, Tiến Dũng và các đồng đội được Viettel đầu tư chưa từng có

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 16:14
2.7/5 của 15 đánh giá
Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ thuộc biên chế của Viettel sẽ nhận được sự đầu tư chưa từng có đến từ đội bóng chủ quản cho các kế hoạch lâu dài trong tương lai.

Viettel là một trong những đội bóng đang cố gắng đi theo hướng chuyên nghiệp và bài bản nhất có thể trong làng bóng đá Việt Nam. Không chỉ chú trọng nâng cao năng lực chuyên môn, các cầu thủ đang khoác áo Viettel còn nhận được sự đầu tư chưa từng có đến từ đội bóng chủ quản.

Mới đây, Trung tâm thể thao Viettel đã phối hợp cùng Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) TDTT Hà Nội tổ chức các khóa học với mục đích tạo điều kiện cho VĐV có cơ hội học đại học chính quy ngay trong thời gian thi đấu.

Viettel đầu tư cho tương lai của các cầu thủ

Đây là cơ hội hiếm có đối với các cầu thủ bóng đá Việt Nam bởi từ trước đến nay, các cầu thủ có nhu cầu học đại học đều gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo thời gian học tập. Do đặc thù việc thi đấu và luyện tập, các cầu thủ khó có thể hoàn thành chương trình học mà không bị gián đoạn.

Do đó, việc được học ngay tại CLB sẽ giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều. Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến dũng hào hứng chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn Trung tâm và trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể học Đại học ngay tại đơn vị.

Trước đây, tôi định đăng ký học tại Trường Đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh nhưng rất khó sắp xếp thời gian để đi học. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng với chương trình đào tạo này. Có được bằng đại học chính quy sẽ là một bước đệm tốt cho những công việc sau này, kể cả trong trường hợp tôi không còn theo đuổi nghề cầu thủ nữa”.

Tiến Dũng hào hứng trước việc học đại học ngay tại đơn vị

Có tấm bằng đại học Sư phạm chính quy trong tay, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay các cầu thủ của Viettel sẽ không phải quá lo lắng về tương lai sau này. Các cầu thủ có thể trở thành HLV chuyên nghiệp, giáo viên giáo dục thể chất hay những công việc có chuyên môn khác trong lĩnh vực TDTT.

Được biết, hiện tại, Trung tâm Thể thao Viettel có 62 cầu thủ đã tốt nghiệp THPT. Trong đó có nhiều cầu thủ đã và đang khoác của đội tuyển quốc gia các cấp độ, như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Trương Tiến Anh, Nguyễn Trọng Đại,…

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?